Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/11: Real quyết phá Barca; PSG nhắm Conte

04/11/2017, 07:00

Real quyết phá Barca; PSG nhắm Conte; Luke Shaw được bật đèn xanh là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/11.

conte

Chuyển nhượng sáng 4/11: Real quyết phá Barca; PSG nhắm Conte

Barca săn đồng hương Falcao

HLV Ernesto Valverde vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của CLB Palmeiras trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Barca. Mina năm nay 23 tuổi và có 9 lần khoác áo ĐT Colombia.

MU sẽ mua được Asensio nhờ... Morata

Theo tờ Don Balon, tiền vệ Marco Asensio đang được Man United theo đuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha lo ngại sẽ có tương lai như Alvaro Morata, người đã dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị mùa trước. Và một động thái chuyển tới Premier League có thể sẽ được anh cân nhắc trong thời gian tới.

PSG coi Conte là mục tiêu hàng đầu

Theo tờ Arab News, HLV Antonio Conte đã được thông báo rằng ông là một trong số những ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản chiếc ghế nóng của PSG vào đầu mùa giải tới. Mặc dù đang có chuỗi trận bất bại kể từ khi khởi đầu mùa giải nhưng chiếc ghế của Unai Emery tại PSG vẫn không được đảm bảo.

Real tranh Coutinho với Barca

Theo El Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool) cùng với đại kình địch Barcelona. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Coutinho được Liverpool cho phép ra đi vào tháng 1 tới.

Luke Shaw được bật đèn xanh

Theo truyền thông Anh đưa tin, MU sẵn sàng để hậu vệ Luke Shaw rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn. Nguồn tin trên tiếp tục tiết lộ: “Một vài đội bóng đã hỏi mua Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng khi ấy cậu ta vẫn bị chấn thương. Shaw đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua. Thật khó khăn cho cậu ta. Dù rất cố gắng nhưng Shaw lại không may mắn trong những năm gần đây”.

Arsenal giữ chân “ngọc thô”

Arsenal đã chính thức trói chân “ngọc thô” Joe Willock bằng một bản hợp đồng dài hạn. Joe Willock năm nay 18 tuổi. Anh mới có trận ra mắt đội một Arsenal vào tháng 9 vừa qua, trước Doncaster ở League Cup. Sau đó, Joe Willock tiếp tục được đá chính trước BATE Borisov, Red Star Belgrade (Europa League) và Norwich (League Cup) và có các màn trình diễn rất ấn tượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.