Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/12: MU ép giá Bale; Chelsea chơi tới bến cùng Courtois

04/12/2017, 07:30

MU ép giá Bale; Chelsea chơi tới bến cùng Courtois; Real để mắt tới Salah, Jesus...

bale

Chuyển nhượng sáng 4/12: MU ép giá Bale; Chelsea chơi tới bến cùng Courtois

Real để mắt tới Salah, Jesus

HLV trưởng ĐT Ai Cập, Hector Cuper khẳng định, cậu học trò của ông là Mohamed Salah (Liverpool) đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid. Theo Cuper, “Kền kền trắng” muốn có chân sút 25 tuổi ngay trong phiên chợ Đông 2018. Trong một diễn biến khác, tờ Don Balon đưa tin, BLĐ Real Madrid cũng muốn sở hữu tiền đạo trẻ Gabriel Jesus sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong màu áo Man City thời gian gần đây.

MU ép giá Bale

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Ban lãnh đạo MU chỉ chấp nhận chi tầm 50-60 triệu bảng cho thương vụ Gareth Bale. Trong khi đó, Real Madrid được cho là muốn thu về 100 triệu bảng. Phía MU khẳng định, mức giá họ đưa ra là hợp lý bởi cầu thủ người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương.

Chelsea chơi tới bến vụ Courtois

Tờ The Sun cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea chỉ cho phép thủ thành Thibaut Courtois rời sân Stamford Bridge khi hợp đồng giữa đôi bên đã đáo hạn (tháng 6/2018). Nếu vậy, The Blues sẽ mất trắng thủ thành số 1 của mình bởi hai bên chưa đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Hiện Real Madrid được cho là để mắt tới tuyển thủ Bỉ.

Barca muốn giữ Mascherano

Với việc Samuel Umtiti nghỉ 2 tháng, CLB Barcelona đã thuyết phục Javier Mascherano bỏ kế hoạch chia tay trong tháng 1/2018. Cầu thủ người Argentina muốn ra đi để có cơ hội tham dự World Cup 2018.

Tottenham ra giá bán Rose

Tờ Mirror cho biết Tottenham không còn thiết tha giữ chân Danny Rose vì thái độ “thiếu cam kết” của hậu vệ này. Hồi đầu mùa giải, Rose đã gây sốc khi công khai chỉ trích Tottenham trả lương quá bèo bọt cho các công thần. Theo Mirror, Tottenham không muốn lao vào cuộc chiến giữ chân các ngôi sao không sẵn sàng gắn bó với CLB. Điều đó có nghĩa họ sẽ chấp nhận bán Danny Rose nếu nhận được mức giá phù hợp, cụ thể là 50 triệu bảng. Đây cũng là giá mà Tottenham đã bán Walker cho Man City trong mùa Hè qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.