Trong nước

Chuyển nhượng sáng 4/5: Hàng thải MU “đắt khách”; Barca thăm dò “bom tấn”

04/05/2018, 09:29
image

Hàng thải MU “đắt khách”; Barca thăm dò “bom tấn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/5.

martial

Chuyển nhượng sáng 4/5: Hàng thải MU “đắt khách”; Barca thăm dò “bom tấn”

Arsenal sắp có tân binh

Seyit Mehmet Ozkan, Chủ tịch CLB Altinordu (Thổ Nhĩ Kỳ) nơi Caglar Soyuncu (Leverkusen) khởi nghiệp khẳng định cầu thủ này đang trên đường tới Arsenal. "Caglar Soyuncu sắp gia nhập Arsenal. Arsenal đã tới và yêu cầu thông tin của Caglar Soyuncu thời còn thi đấu cho chúng tôi. Bayern Munich cũng muốn có Caglar Soyuncu, nhưng cậu ấy đang trên đường tới Premier League".

Barca thăm dò Griezmann

Tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, Barcelona đã cử đại diện đàm phán với Maud Griezmann, chị gái đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo người Pháp. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã gửi một lời đề nghị kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhằm thuyết phục Griezmann. Tuy nhiên, phía đại diện của Griezmann vẫn chưa có phản hồi.

PSG muốn mua Eriksen 100 triệu bảng

Tờ Daily Express (Anh) cho biết tiền vệ tấn công Christian Eriksen đang được PSG quan tâm. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. PSG đang xây dựng một đội hình đủ sức tranh Champions League và họ đánh giá rất cao tài năng của Eriksen, người gia nhập Spurs năm 2013.

Mourinho chốt giá 2 tiền vệ

Đầu tư cho tuyến tiền vệ là ưu tiên số 1 của HLV Jose Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 trong bối cảnh, Michael Carrick sắp giải nghệ, Marouane Fellaini rục rịch ra đi. Chính vì vậy, theo tiết lộ từ Dailymail, hai ngôi sao đầu tiên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang về MU đều thi đấu ở tuyến giữa: Fred (Shakhtar Donetsk) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Nhà cầm quân người Bồ dự định chi 50 triệu bảng cho Fred và 80 triệu bảng cho Savic.

Hàng thải MU “đắt khách”

Tiền đạo Antohny Martial gần như hết cửa ở lại MU trong bối cảnh không được HLV Mourinho tin tưởng. Mới nhất, Juventus đã đồng ý trả mức phí 50 triệu bảng như yêu cầu từ Quỷ đỏ để chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi người Pháp. Chưa dừng ở đó, đến lượt hai ông lớn khác ở Premier League là Chelsea và Tottenham cũng gõ cửa hỏi mua Martial.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.