Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/7: Arsenal gây chấn động; MU thu nạp sao mai

04/07/2017, 06:00

Arsenal gây chấn động; MU thu nạp sao mai; Chelsea tranh Danilo với Juventus là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/7.

Riyad-Mahrez

Riyad Mahrez sắp cập bến Arsenal

Chuyển nhượng sáng 4/7

Arsenal gây chấn động

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Arsenal sẵn sàng chi 70 triệu bảng để mua 2 cầu thủ của Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho. Trong khi đó, nhà báo tự do đồng thời là CTV của BBC Sport Dale O"Donnell tiết lộ rằng ông đã được thông báo là Mahrez sẽ gia nhập Arsenal trong tuần này. Chuyên trang chuyển nhượng của Italy Calciomercato cũng tiết lộ thương vụ Mahrez tới Arsenal đã sắp hoàn tất. Nguồn tin này khẳng định "Mahrez là cầu thủ mới của Arsenal" đồng thời nhấn mạnh vụ chuyển nhượng sẽ sớm được thông báo chính thức.

Chelsea tranh Danilo với Juventus

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của Danilo, hậu vệ đang chơi cho CLB Real Madrid. Juventus cũng để mắt tới hậu vệ phải này và coi anh là người thay thế Dani Alves. Ông Conte muốn tăng cường vị trí hậu vệ cánh cho Chelsea và đã chuyển hướng sang Danilo sau khi để vuột Alves vào tay Man City. Chelsea hoặc Juventus sẽ cần phải bỏ ra khoảng 26 triệu bảng để có thể thuyết phục Real Madrid bán Danilo.

PSG quyết không nhả Verratti

Tiền vệ Marco Verratti đã bay về Paris hội quân vào ngày mai theo lịch của PSG. Một vài người bạn thân của Verratti cho hay, tuyển thủ Italia sẽ gây áp lực lên BLĐ PSG để họ bán anh cho Barca nhưng đại diện Ligue 1 sẽ không chấp nhận bán bằng bất cứ giá nào.

MU có sao mai

Nhà báo người Bỉ - Kristof Terreur tiết lộ, MU đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ trẻ Largie Ramazani. Được biết, sao mai 16 tuổi này vừa ký hợp đồng 4 năm với nửa đỏ thành Manchester. Trong một diễn biến khác, người đại diện của Alvaro Morata là Juanma Lopez và cha của cầu thủ này, Alfonso đã tới sân Bernabeu để gặp các quan chức Real Madrid và bàn bạc về tương lai của chân sút 24 tuổi. Cuộc thảo luận kéo dài tới 50 phút và được cho là liên quan tới việc Morata muốn rời Real Madrid để sang Man United.

Everton nhắm Giroud thay Lukaku

Giới truyền thông Anh đưa tin, để đề phòng trường hợp tiền đạo Romelu Lukaku ra đi trong Hè 2017, lãnh đạo Everton sẽ dùng số tiền 20 triệu bảng để thuyết phục Arsenal “nhả” chân sút Olivier Giroud như phương án thay thế tuyển thủ Bỉ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.