Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/9: Barca nhận tin sốc; MU nhắm hàng thải MC

04/09/2017, 09:39
image

Barca nhận tin sốc; MU nhắm hàng thải MC; Chelsea chia tay 49 cầu thủ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/9.

messi

Messi không muốn gia hạn hợp đồng với Barca?

Chuyển nhượng sáng 4/9

MU chiêu mộ hàng thải Man City

Hậu vệ cánh phải Barcary Sagna vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Man City trong mùa hè. Thế nhưng rất bất ngờ, MU lại cạnh tranh với West Ham và Brighton để chiêu mộ tuyển thủ người Pháp. Hơn thế, Sagna sẵn sàng giảm lương như khi còn khoác áo Man City, lên tới 110.000 bảng/tuần để đến với đội bóng mới. Trong mùa hè, MU đã mua hụt một hậu vệ cánh phải là Serge Aurier.

Barca nhận tin sốc

Theo tờ Onda Cero (Argentina), Lionel Messi đã từ chối lời đề nghì gia hạn hợp đồng với Barca và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè năm sau. Trước đó, website chính thức của đội chủ sân Nou Camp từng thông báo siêu sao 30 tuổi đồng ý kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ngoài ra, phí giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro.

Chelsea chia tay 49 cầu thủ

Theo xác nhận của Chelsea thì họ đã để tổng cộng 49 cầu thủ chuyển tới một CLB mới trong mùa Hè này. Trong số những cầu thủ ra đi thì có tất cả 17 cầu thủ là ‘dứt tình’ hẳn với Chelsea, có thể kể tới ra đây một số cái tên nổi bật như John Terry, Nemanja Matic, Asmir Begovic, Nathan Ake, Dominic Solanke, Juan Cuadrado hay Loic Remy....những trường hợp còn lại đều ra đi theo dạng cho mượn.

Barcelona vẫn muốn đẩy Turan đi

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang tính đẩy Arda Turan về Galatasaray. Phải tới thứ Sáu tuần tới, thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ mới đóng cửa. Trước đó, MU từng hỏi mua Turan nhưng bất thành.

Riyad Mahrez quyết rời Leicester City

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ người Algeria vẫn muốn rời Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ này vẫn ra sân trong đội hình của Leicester City và đã có 2 đường kiến tạo thành bàn từ đầu mùa. Từ giờ cho tới tháng 1, Riyad Mahrez sẽ tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp ấy, trước khi hy vọng vào cơ hội mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.