Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/5: Wenger nhận “cái tát”; De Gea “phong tỏa” tương lai

05/05/2018, 10:17
image

Wenger nhận “cái tát”; De Gea “phong tỏa” tương lai là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/5.

wenger

Chuyển nhượng sáng 5/5: Wenger nhận “cái tát”; De Gea “phong tỏa” tương lai

Pep xác nhận cầu thủ đầu tiên ra đi

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã thông báo ngôi sao kì cựu của Man City, Yaya Toure sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được tri ân trong trận đấu cuối cùng của The Citizens trên sân nhà Etihad mùa này, với đối thủ Brighton vào ngày 10/5 tới đây.

Người kế nhiệm Wenger có 200 triệu bảng mua sắm

Theo tin của Star Sport, Arsenal sẽ cấp cho HLV kế nhiệm Wenger 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong mùa hè 2018. Đây giống như “cái tát” vào lòng kiêu hãnh của HLV Wenger bởi nhà cầm quân này chưa khi nào được cấp nhiều tiền như vậy để mua sắm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, 200 triệu không đủ cho Arsenal xây dựng lại đội hình theo mức giá thị trường hiện nay. Các vị trí quan trọng của Pháo thủ như thủ môn, trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm đều cần ngôi sao mới.

Martial nên rời MU

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Arsenal, Robert Pires đã lên tiếng khuyên người đồng hương Martial nên rời Man Utd để sang Arsenal. “Tôi không biết vì sao Martial không được ra sân nhiều dưới thời Mourinho. Rõ ràng, HLV người Bồ Đào Nha cần tin tưởng cậu ấy nhiều hơn. Tôi hy vọng rằng Martial sẽ sang Arsenal bởi cậu ấy có thể phát huy khả năng của mình”.

De Gea khiến Real hụt hẫng

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, thủ môn David De Gea lại khiến NHM Man Utd sướng rơn khi bày tỏ sự vinh hạnh khi được khoác áo Quỷ đỏ: “Được khoác áo một CLB như Manchester United là một đặc ân. Khi đó bạn là một phần của CLB, ở SVĐ chứng kiến rất nhiều huyền thoại cùng những sự kiện lịch sử suốt nhiều năm. Đó là những điều bạn được tận hưởng mọi lúc. Mỗi lần mặc lên chiếc áo này, đó là một sự hài lòng, vinh hạnh và đặc ân”. Đây cũng được xem như là lời từ chối của De Gea với Real, đội bóng theo sát anh những năm qua.

Mahrez lấp lửng chuyện tương lai

Ngôi sao của Leicester City, Riyad Mahrez chia sẻ anh đã rút lại yêu cầu chuyển nhượng hồi tháng 1 (đến Man City). Tuy nhiên, tiền vệ người Algeria lại không cam kết tương lai với “Bầy cáo” mà chỉ muốn tập trung hoàn thành mùa giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.