Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/2: MU nhận hung tin; Barca vỡ mộng hàng hót

06/02/2018, 07:00

MU nhận hung tin; Barca vỡ mộng hàng hót là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/2.

Justin Kluivert

Chuyển nhượng sáng 6/2: MU nhận hung tin; Barca vỡ mộng hàng hót

Napoli giữ chân HLV Sarri

Napoli đang làm mọi cách để giữ chân HLV Maurizio Sarri trước sự chèo kéo của các đội bóng khác. Hiện bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Sarri chỉ cần bỏ ra 8 triệu euro tiền mua lại hợp đồng.

MU nhận hung tin

Tài năng trẻ của Ajax, Justin Kluivert dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của MU bằng tuyên bố có rất ít cơ hội để anh đến Old Trafford và sẽ ở lại Hà Lan thêm nhiều năm nữa. Justin Kluivert được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan.

Arthur chưa tới Barca

Chủ tịch của Gremio, Romildo Bolzan khẳng định cầu thủ sáng tạo 21 tuổi, Arthur sẽ ở lại đội bóng đến hết 2018 thay vì gia nhập Barca theo bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Arthur được Barca theo đuổi nhiều tháng qua và đội chủ sân Nou Camp muốn nhanh chóng dứt điểm để tránh bị các đối thủ nhòm ngó. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ Gremio khiến Barca phải gác lại kế hoạch tậu Arthur.

Inter đạt thỏa thuận đón tân binh

Theo Sport Italia, Inter Milan đã vượt mặt Real Madrid hay Atletico Madrid để đón tiền đạo trẻ “hot” nhất Argentina, Lautaro Martinez. Nerazzurri được cho là vừa đạt thỏa thuận với CLB chủ quản của Martinez, Racing Club về mức phí chuyển nhượng 23 triệu euro và sẽ đón chân sút 20 tuổi vào tháng Sáu tới.

Bayern từ bỏ tuyển thủ Đức

Theo trang Goal phiên bản tiếng Đức, Bayern Munich đã có đàm phán với ngôi sao trẻ người Đức, Julian Brandt trong thời gian dài. Tuy nhiên, Hùm xám quyết định bỏ cuộc bởi muốn nhắm đến một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Vì vậy, nhiều khả năng Brandt sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.