Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/8: Real quyết giật De Gea; Chelsea nhận tin cực vui

06/08/2017, 07:42
image

Real quyết giật De Gea; Chelsea nhận tin cực vui; Monaco hỏi mua Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/8.

De-Gea

Real chưa từ bỏ De Gea

Chuyển nhượng sáng 6/8

Real đổi Bale lấy De Gea

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Gareth Bale (được định giá khoảng 90 triệu bảng) gia nhập Manchester United nếu Quỷ đỏ chấp nhận để thủ thành De Gea ra đi theo chiều ngược lại, đồng thời trả thêm khoảng 30 triệu bảng. Cũng đã xuất hiện thông tin Bale đang quá mệt mỏi với cuộc sống tại Madrid và muốn trở lại Premier League. Điểm đến lý tưởng với ngôi sao người Xứ Wales sẽ là sân Old Trafford.

Monaco hỏi mua Sanchez

Theo L"Equipe, AS Monaco chuẩn bị gửi tới Arsenal đề nghị trị giá 45 triệu euro nhằm hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates và cũng từng nung nấu ý định ra đi. Tuy nhiên, trả lời trong cuộc phỏng vấn gần nhất, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin vào khả năng sẽ giữ chân thành công Sanchez ở lại sân Emirates mùa này.

Barca sử dụng 222 triệu bán Neymar mua 3 cầu thủ

Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định Barcelona sẽ dùng toàn bộ 198 triệu bảng để chiêu mộ ba cầu thủ là Ousmane Dembele (Dortmund), Philippe Coutinho (Liverpool) và Inigo Martinez (Real Sociedad).

Southampton bán Van Dijk cho Chelsea

Theo tờ The Times, phía Southampton đã tỏ ý không hài lòng với cách làm việc của Liverpool. Và không loại trừ khả năng để “trả thù” Liverpool vì đã lôi kéo ngôi sao của mình, đội chủ sân St Mary"s sẽ bán Virgil van Dijk cho Chelsea. Được biết, The Blues mới gia nhập cuộc đua giành trung vệ người Hà Lan. Một số nguồn tin cho biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.

Mbappe chưa muốn ra đi

Sau trận thắng 3-2 của Monaco trước Toulouse trong ngày khai mạc Ligue 1, Phó Chủ tịch CLB AS Monaco, ông Vadim Vasilyev, đã cho rằng, Kylian Mbappe chưa bao giờ bày tỏ ý định muốn rời đội. Ông cho biết: “Chúng tôi vẫn đang có những thảo luận cùng với Kylian, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghe cậu ấy bày tỏ ý định ra đi. Dù sao, cả hai bên phải có những thỏa thuận chung, nhưng chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Cậu ấy có muốn gì, có đề nghị gì đi chăng nữa, thì như tôi đã nói, tôi muốn cậu ấy ở lại”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.