Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/12: MU nhận tin vui; Arsenal ra tối hậu thư

07/12/2017, 08:02

MU nhận tin vui bất ngờ; Arsenal ra tối hậu thư cho Ozil; Inter muốn có Mata...

james-rodriguez

Chuyển nhượng sáng 7/12: MU nhận tin vui; Arsenal ra tối hậu thư

MU nhận tin vui bất ngờ

Bayern Munich chiêu mộ thành công James Rodriguez theo thỏa thuận mượn kéo dài 2 năm trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do tiền vệ này gặp vấn đề về tâm lý thi đấu nên “Hùm xám” có ý định trả lại Real Madrid trong tháng 1 tới. Đây rõ ràng là tin vui dành cho MU khi HLV Jose Mourinho vẫn luôn dõi theo cậu học trò cũ.

Arsenal ra tối hậu thư cho Ozil

Theo The Sun, Arsenal sẽ cố gắng thuyết phục Mesut Ozil ký hợp đồng trước lễ Giáng sinh năm nay. Nếu không thành công, họ sẽ rao bán Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Sở dĩ có điều này bởi lẽ Arsenal tin rằng Ozil không có tầm ảnh hưởng lớn như Sanchez và họ vẫn có thể thi đấu tốt ở giai đoạn 2 ngay cả khi mất tiền vệ 29 tuổi này. Ngoài ra, Arsenal quyết định bán đứt Ozil vì tháng 1 là thời điểm ngôi sao người Đức được phép đàm phán tự do với các CLB khác.

Liverpool, Man City cùng “kết” Seri

Liverpool và Manchester City đều có kế hoạch chiêu mộ Jean Michael Seri, cầu thủ Barcelona đã săn đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Chưa biết hai ông lớn của Ngoại Hạng Anh sẵn sàng chi ra bao nhiêu tiền nhưng Nice, đội bóng chủ quản của tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng từ chối đề nghị trị giá 35,2 triệu bảng từ phía Barca.

Inter muốn có Mata

Theo Il Corriere dello Sport, Inter Milan đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của MU. Đáng chú ý, đội bóng áo sọc xanh đen sẵn sàng để Joao Mario ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Mourinho không mặt mà với đề nghị này.

Tottenham hỏi mua sao AC Milan

Theo nguồn tin độc quyền của chuyên trang chuyển nhượng bóng đá Ý, Calciomercato, CLB Tottenham đã hỏi mua tiền vệ Suso của AC Milan. Hồi mùa hè, Spurs từng ra giá 23 triệu euro cho ngôi sao người TBN nhưng bị từ chối. Mới đây, Suso đã gia hạn hợp đồng với Rossoneri cùng mức phí giải phóng hợp đồng 50 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.