Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 7/5: Xong tương lai Bale; Chelsea mất trắng sao trẻ

07/05/2019, 12:06

Zidane chốt tương lai Bale; Chelsea mất trắng sao trẻ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/5.

img
Gareth Bale

Pep gặp Kompany bàn tương lai

HLV Pep Guardiola cho biết, ông sẽ có cuộc nói chuyện với Kompany, người ghi bàn thắng quyết định giúp Man City thắng Leicester City ở vòng 37 Premier League để bàn về tương lai của cầu thủ này. Kompany gắn bó với đội chủ sân Etihad từ năm 2008. Hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

West Ham theo đuổi Ceballos

Theo thông tin từ Sports Mole, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Dani Ceballos của Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2023, nhưng với sự trở lại của HLV Zidane, tương lai của cầu thủ này đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Zidane chốt tương lai Bale

Nguồn tin thân Real Madrid, Marca tiết lộ HLV Zinedine Zidane đã gặp riêng Gareth Bale cùng 2 tiền vệ trẻ, Marcos Llorente và Dani Ceballos để thông báo họ sẽ không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Chiến lược gia người Pháp đồng thời cũng khuyên 3 cầu thủ này nên tự tìm bến đỗ mới cho mình ngay từ bây giờ.

Chelsea mất trắng sao trẻ vào tay PSG

Marcin Bulka, thủ môn đầy tiềm năng của Chelsea mới đây đã kí hợp đồng ghi nhớ để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, nguồn tin từ Goal khẳng định. The Blues rất muốn giữ chân người gác đền 19 tuổi bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp nhưng anh vẫn nhất quyết ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. “Sao mai” người Ba Lan từng được góp mặt trong danh sách đăng kí của HLV Maurizio Sarri vài lần tại Europa League mùa này nhưng chưa được ra sân.

Conte úp mở tương lai

Chia sẻ với báo giới, HLV Antonio Conte cho biết có 60% ông sẽ dẫn dắt một CLB Italia mùa tới, 30% là một CLB nước ngoài và 10% là sẽ tiếp tục chờ đợi. Cựu thuyền trưởng Chelsea hiện được liên hệ với “ghế nóng” của cả 2 đội bóng thành Milan cùng AS Roma.

“Tam Anh” săn sát thủ Ajax

Tiền đạo David Neres của Ajax đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của 3 đội bóng lớn ở Anh. Theo The Sun, Chelsea và Arsenal đã gia nhập cuộc đua cùng với Liverpool để giành chữ ký của Neres. Ngôi sao 22 tuổi người Brazil được định giá khoảng 35 triệu bảng, nhưng con số đó hứa hẹn sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.