Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/6: MU phá két vì Ronaldo; Salah khiến Real tức điên

07/06/2018, 08:13
image

MU phá két vì Ronaldo; Salah bẻ kèo Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/6.

salah

Chuyển nhượng sáng 7/6: MU phá két vì Ronaldo; Salah khiến Real tức điên

MU sẵn sàng chi đậm cho Ronaldo

MU đã đánh tiếng với người đại diện Jorge Mendes rằng họ sẽ chi ra một khoản tiền rất lớn để sở hữu tiền đạo Cristiano Ronaldo vốn là thân chủ của "siêu cò này". Theo tờ The Sun, Ronaldo đang cảm thấy buồn không thoải mái với cuộc sống ở Real Madrid. Một phần nguyên nhân là bởi Real bỏ mặc anh trong cuộc chiến pháp lý chứng minh không trốn thuế.

Loạn tương lai Lewandowski

Đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski là Pini Zahavi mới đây đã liên hệ với MU và Chelsea để đề nghị 2 đội bóng nói trên thu nhận thân chủ ông. Theo tờ Bild, chân sút người Ba Lan đang tính rời Bayern và mong muốn lớn nhất của anh là được khoác áo Real Madrid.

Depay sắp tới Milan

Theo tờ Tuttosport, Memphis Depay đã đạt thỏa thuận rời Lyon gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Số tiền Rossoneri phải trả cho Lyon để có được chữ ký của Memphis Depay vào khoảng 35 triệu bảng. Dù vậy, cũng theo tờ báo này, sự thành công của AC Milan ở vụ Memphis Depay phụ thuộc khá nhiều vào kết luận của UEFA (xem Rossoneri có vi phạm luật Công bằng tài chính hay không). UEFA sẽ thông báo kết luận cuối cùng vào tuần tới.

Salah bẻ kèo Real

Theo thông tin mới được AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, đại diện của Mohamed Salah đã bất ngờ tiến cử thân chủ của mình cho Barca. Cũng theo nguồn tin này, đội bóng xứ Catalan sẽ cân nhắc chiêu mộ Salah nếu thất bại ở thương vụ Griezmann. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Salah gần như sẽ gia nhập Real.

Roma sắp đón tân binh thứ 2

Theo Goal, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bryan Cristante từ Atalanta với mức giá 30 triệu euro. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Giallorossi trong hè này, sau hậu vệ Ivan Marcano (Porto).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.