Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/7: MU nhận “cái tát”; Real đưa Bale “lên sàn”

07/07/2017, 07:00

MU nhận “cái tát”; Real đưa Bale “lên sàn”; Diego Costa chia tay đồng đội ở Chelsea...

Lukaku

Lukaku chưa thể đến MU

Chuyển nhượng sáng 7/7

MU nhận “cái tát” vụ Lukaku

Tờ talkSPORT nhận được nguồn tin thân cận từ BLĐ Everton khẳng định họ chưa hề chấp nhận mức giá 75 triệu bảng mà MU dành cho Romelu Lukaku. Quá trình thương thảo giờ mới ở giai đoạn đầu tiên. Trước đó, BBC khẳng định, Quỷ đỏ đã nhận được sự chấp thuận của Everton cho thương vụ này.

Diego Costa chia tay đồng đội ở Chelsea

Theo báo giới Anh, Diego Costa đã nói lời chia tay các đồng đội ở Chelsea. Động thái này cho thấy chân sút người TBN đã sẵn sàng chia tay Stamford Bridge. Như đã biết, Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới. Thông điệp này đã được chính nhà cầm quân người Italia gửi tới Costa thông qua một tin nhắn điện thoại. Ưu tiên của Diego Costa là trở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng đến hết năm 2017, chính vì thế hiện chưa rõ Costa sẽ đi đâu.

Sao Barca từ chối Arsenal

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Arda Turan khẳng định thân chủ của ông muốn ở lại Barcelona để cạnh tranh vị trí chính thức. Đây là thông tin buồn với Arsenal, CLB đã theo đuổi Turan trong thời gian qua.

AC Milan chuẩn bị đón tân binh thứ 7

Andrea Conti nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 7 của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Theo thông tin trên trang cá nhân của nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ AC Milan sẽ phải chi 24 triệu euro cộng với tài năng trẻ Matteo Pessina để hoàn tất vụ này.

Sao Man City dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ

Sau kết thúc mùa giải 2016/17, Gael Clichy đã rời khỏi Man City sau khi hết hạn hợp đồng. Trong thời gian qua, Gael Clichy đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB như Liverpool, Crystal Palace, Bordeaux, Galatasaray và Fenerbahce nhưng cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định chọn CLB Istanbul Basaksehir.

Real ra giá bán Bale

Theo tiết lộ từ tờ Diaria Gol, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro. Sở dĩ Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự phải cân nhắc kế hoạch trên nhằm rộng đường gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe. Ngoài ra, tiền sử chấn thương của ngôi sao người Xứ Wales cũng trở thành mối lo ngại thường trực với đội chủ sân Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.