Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/1: Real nhận tin dữ; Barca thanh lý 8 ngôi sao

08/01/2018, 07:30
image

Real nhận tin dữ; Barca thanh lý 8 ngôi sao là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/1.

Hazard

Chuyển nhượng sáng 8/1: Real nhận tin dữ; Barca thanh lý 8 ngôi sao

Chuyển nhượng tối 8/1

Mourinho ra yêu sách

Theo báo Anh, Mourinho chỉ sẵn sàng thương lượng ký hợp đồng mới với MU nếu ông có tiếng nói lớn hơn trong vấn đề mua sắm cầu thủ và MU tiếp tục giải ngân để chiêu mộ những cầu thủ ông đề xuất. Cho tới nay Mourinho vẫn phàn nàn rằng 300 triệu bảng mà Quỷ đỉ ném vào TTCN vẫn còn ít, ông muốn đội bóng mua sắm nhiều hơn nữa để tăng chiều sâu đội ngũ, cho phép cạnh tranh với Man City.

Real nhận tin dữ

Theo báo Anh, Eden Hazard được cho là sẽ từ chối đề nghị chuyển nhượng của Real Madrid để gia hạn hợp đồng với The Blues. Đây có lẽ là tin vui nhất với Antonio Conte và các CĐV Chelsea lúc này bởi Hazard là trụ cột quan trọng bậc nhất của ĐKVĐ Premier League.

Man City săn trung vệ

Sau Jonny Evans của West Brom đến lượt Maguire của Leicester được Man City nhắm đến. Khả năng cao là thì Man City cũng sẽ tiến hành mua người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông chứ không đợi đến cuối mùa vì Pep không muốn lâm vào tình trạng phải vá víu vị trí trung tâm hàng phòng ngự của City.

Luiz bị chặn đường lui

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid không còn hứng thú với việc theo đuổi trung vệ David Luiz của Chelsea. Trước đó, Barcelona cũng từ chối thu nạp tuyển thủ Brazil. Hiện tại, mối quan hệ của Luiz và HLV Antonio Conte đang rất căng thẳng.

Barca thanh lý 8 ngôi sao

Theo chuyên gia bóng đá TBN, nhà báo Guillem Balague của Sky Sport, ít nhất 8 ngôi sao đang nằm trong diện thanh lý, muộn nhất là trong kì chuyển nhượng mùa hè để cân đối tài chính. Trong đó, những cái tên như Javier Mascherano, Aleix Vidal, Denis Suarez, Paco Alcacer và Adra Turan có thể ra đi ngay lập tức.

Đại gia Trung Quốc trả giá khủng cho Bale

MU đang gặp đối trọng lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, CLB số 1 Trung Quốc, Guangzhou Evergrande đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales. Đội vô địch Trung Quốc sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid trong vụ này. Trong khi đó, theo báo giới Anh, Quỷ đỏ chỉ trả 50 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.