Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/2: Chelsea đứng ngồi không yên; Tứ đại gia “phát sốt”

08/02/2018, 07:00
image

Chelsea đứng ngồi không yên; Tứ đại gia “phát sốt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/2.

Maurizio Sarri

Chuyển nhượng sáng 8/2: Chelsea đứng ngồi không yên; Tứ đại gia “phát sốt”

Tứ đại gia theo đuổi HLV Sarri

Theo Sport Mediaset, HLV Napoli Maurizio Sarri đang nằm trong tầm ngắm của 4 CLB hàng đầu Châu Âu gồm Chelsea, Real Madrid, PSG và Atletico Madrid. Ông Sarri hiện chỉ nhận lương 1,4 triệu euro/mùa ở Napoli và có điều khoản giải phóng là 8 triệu euro nhưng đang biến Napoli thành ứng viên vô địch Serie A hàng đầu.

Evra tái xuất Premier League

Sau khi tới London và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Patrice Evra đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải với West Ham. Anh cập bến Olympic theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này đã được đội bóng thủ đô London chính thức công bố trên trang chủ. Trước khi kí hợp đồng với West Ham, Patrice Evra ở tình trạng thất nghiệp. Anh đã bị Marseille thanh lý hợp đồng vì hành vi đá CĐV nhà hồi tháng 11 năm ngoái.

Xong tương lai Emre Can

“Siêu cò” nổi tiếng người Italia, Federico Pastorello khẳng định Emre Can sẽ gia nhập Juventus sau mùa giải này sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Federico Pastorello vốn là bạn thân của HLV Antonio Conte và có quan hệ rất mật thiết với Juventus. Chính vì thế, nguồn tin của ông về CLB này thường có độ chính xác rất cao.

Courtois khiến Chelsea đứng ngồi không yên

Một lần nữa thủ thành Thibaut Courtois bày tỏ nỗi nhớ Madrid và đó được coi như dấu hiệu cho thấy anh muốn rời Chelsea. “Trái tim tôi nằm ở Madrid. Ngày nào tôi cũng nói chuyện với con gái và nó bảo rất nhớ tôi. Có cơ hội thì tôi sẽ quay về Tây Ban Nha thôi”. Những chia sẻ này của Courtois có thể là cảnh báo với Chelsea bởi họ có thể mất anh bất cứ lúc nào. Nếu trở lại xứ bò tót, Courtois có thể khoác áo Real hoặc Atletico.

Milan chưa từ bỏ Belotti

Giám đốc thể thao của Milan, ông Massimiliano Mirabelli thừa nhận đội bóng vẫn đang theo đuổi Andrea Belotti của Torino. Hồi mùa hè năm ngoái, Milan đã đề nghị mua tiền đạo này nhưng phải bỏ cuộc trước yêu cầu 100 triệu euro của Torino.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.