Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/1: Barca đón thêm tân binh, Griezmann làm khó MU

09/01/2018, 07:03

Hôm nay Barca đón thêm tân binh, Griezmann làm khó MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 9/1.

mina

Chuyển nhượng sáng 9/1: Barca đón thêm tân binh, Griezmann làm khó MU

Barca đón thêm tân binh

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca sẽ ra mắt trung vệ Yerry Mina vào hôm nay 9/1. Đội bóng xứ Catalan mua Mina từ Palmeiras với giá 12 triệu euro.

MU nhận đòn đau từ Griezmann

M.U đang gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi Antoine Griezmann do tiền đạo người Pháp đòi mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần mới để gia nhập sân Old Trafford.

Chelsea tiếc nuối Hazard

Chelsea đang muốn mang Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard trở lại sân Stamford Bridge. Tiền vệ này từng có thời gian khoác áo Chelsea trước bị bán đứt cho Mochengladbach vào năm 2015.

Tương lai Cavani bị nghi ngờ

Trong chiến thắng 6-1 của PSG trước Rennes ở Cúp Quốc gia Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã bất ngờ mặc áo số 9 trong khi Cavani vắng mặt bí ấn. Số áo này vốn thuộc về Cavani nên người hâm mộ càng có lý do nghi ngờ Cavani bị PSG “thanh lý”.

Walcott muốn rời Arsenal

Tiền đạo Theo Walcott được cho là đang tìm kiếm cơ hội rời Arsenal theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn. World Cup 2018 đang đến gần và đã đến lúc cựu thần đồng nước Anh phải tính toán cho bản thân. CLB cũ Southampton và Everton đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh này.

Juventus lại săn hàng miễn phí

Corriere dello Sport cho biết, Juventus đang theo dõi sát sao tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal. Nếu Oezil không tới MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Juventus sẽ nhảy vào lôi kéo ngôi sao người Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.