Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/10: Real gây sốc với Mourinho; Arsenal đón sao lạ

09/10/2018, 07:28

Real gây sốc với Mourinho; Arsenal đón sao lạ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/10.

Miguel Almiron

Miguel Almiron sắp tới Arsenal

Real gây sốc với Mourinho

Theo AS, HLV Julen Lopetegui có thể sẽ bị BLĐ Real Madrid sa thải nếu như đội nhà không sớm cải thiện và để thua trước Barcelona ở trận siêu kinh điển vào ngày 28/10 tới. Có 3 ứng viên tiềm năng thay Lopetegui là Santiago Solari, Antonio Conte và Jose Mourinho.

Sao vô danh “tỏ tình” Barca

Tiền đạo Genoa Krzysztof Piatek, người đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” ở Serie A 2018/2019 với 9 bàn thắng mới đây đã bóng gió về tương lai. Ngoài ra, cầu thủ người Ba Lan còn thừa nhận hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Barcelona.

Lão tướng Thụy Điển sẵn sàng tới MU

Andreas Granqvist, trung vệ thủ quân ĐT Thụy Điển và hiện khoác áo CLB Helsingborgs IF cho hay anh rất vui vì tin đồn được Jose Mourinho quan tâm và sẵn sàng gia nhập Man United.

Alcacer không muốn trở lại Barca

Chân sút Paco Alcacer của Dortmund tiết lộ rất hạnh phúc với đội bóng Đức và muốn ở lại đây sau mùa 2018/19 thay vì trở lại Barcelona. Hiện Alcacer đang chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn từ Barca và đã ghi được 7 bàn/4 trận trên mọi đấu trường.

Hazard thừa nhận giấc mơ đến Real

Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard đã khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng khi thừa nhận Real Madrid là CLB trong mơ của anh. “Ngay lúc này, tôi cũng đang chơi bóng đá rất tốt. Nhưng Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới và tôi không muốn nói dối. Đó là giấc mơ của tôi từ thủa bé. Tôi đã mơ về CLB này. Chúng ta hãy chờ xem. Tôi không muốn nói chuyện đó mỗi ngày. Tôi không có thời gian nhưng chúng tôi sẽ nói chuyện về tương lai của tôi sớm thôi. Tôi nghĩ vậy”.

Arsenal đón sao lạ

FOX Deportes USA khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua ngôi sao mới nổi ở giải nhà nghề Mỹ MLS, Miguel Almiron của Atlanta United với giá 11 triệu bảng và cầu thủ này sẽ đến với sân Emirates vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ 24 tuổi người Paraguay đang chơi rất bùng nổ ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng cùng 11 kiến tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.