Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 9/5: Barca thanh lý bom tấn; Chelsea nhận tin "sét đánh"

09/05/2019, 11:20

Barca thanh lý bom tấn; Chelsea nhận tin "sét đánh" là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/5.

img
Philippe Coutinho

Chelsea vẫn bị cấm chuyển nhượng

Do kháng án bất thành, Chelsea vẫn bị cấm tham gia vào 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới vì vi phạm luật chiêu mộ các cầu thủ không có hộ chiếu châu Âu. Thực ra hy vọng chưa phải đã hết với The Blues do đội bóng này còn có thể nhờ tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giúp họ đòi lại công bằng.

Napoli nhắm Costa

BLĐ Napoli vừa đưa tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ. Theo tờ Marca, phía Atletico cũng không muốn giữ Costa vì cầu thủ này rất vô kỷ luật.

MU sẵn sàng bán Martial

Tờ The Sun đưa tin, BLĐ Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến tiền đạo Anthony Martial khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đây là hệ quả của việc HLV Solskjaer không hài lòng với thái độ của chân sút người Pháp trong tập luyện và thi đấu.

Bayern hỏi mua Chiesa

Bayern Munich vừa liên hệ với Fiorentina để hỏi mua tiền vệ Federico Chiesa với giá 60 triệu euro. Hùm xám đang phải gấp rút tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng do họ sắp chia tay bộ đôi lão tướng Arjen Robben và Franck Ribery.

Barca quyết định bán Coutinho

Theo nguồn tin của ESPN, ban lãnh đạo Barca đã đi đến quyết định bán Philippe Coutinho sau màn trình diễn kém cỏi của tiền vệ này ở Champions League. Philippe Coutinho gia nhập Barca vào tháng 1 năm 2018 với mức phí kỷ lục của CLB, lên đến 160 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil không chứng minh được giá trị tại Camp Nou và thường xuyên bị chính các CĐV của Barca la ó ở mùa giải này.

MU trở lại với Maguire

ESPN đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới cho trung vệ Harry Maguire, “mục tiêu hụt” ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuyển thủ Anh từng rất được HLV Jose Mourinho quan tâm và Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn có anh để tăng cường hàng phòng ngự. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra không dưới 70 triệu bảng cho Leicester ở thương vụ này.

Bayern vẫn muốn có Hudson-Odoi

Bất chấp việc Callum Hudson-Odoi phải lên bàn mổ và sớm nhất chỉ có thể trở lại vào tháng Chín, Bayern Munich vẫn muốn có được chữ kí của anh, theo Daily Mail. Ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cũng hi vọng sẽ được khoác lên mình áo đấu Hùm xám vào mùa tới. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang làm mọi cách để có thể gia hạn hợp đồng (sẽ hết hạn vào hè 2020) với “ngọc thô” của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.