Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/8: Barca chốt xong bom tấn; Real ra giá bán Bale

09/08/2017, 07:05
image

Barca chốt xong bom tấn; Real ra giá bán Bale; Arsenal khóa sổ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/8.

coutinho

Coutinho sắp tới Barca?

Chuyển nhượng sáng 9/8

Barca chốt giá Coutinho

Ngay sau khi để mất Neymar, Barca đã tìm ra phương án thay thế. Coutinho đã yêu cầu Liverpool được chuyển đến sân Nou Camp và The Kop đã chấp thuận. Sau khi đàm phán, đội bóng nước Anh đưa ra mức giá 82 triệu bảng và Barca lập tức gật đầu. Sport tiết lộ, thương vụ sẽ được nhanh chóng hoàn tất trong tuần này.

Arsenal khóa sổ chuyển nhượng

Mặc dù có nhiều tin đồn Arsenal đang theo đuổi những mục tiêu lớn như Benzema hay Mbappe song Evening Standard cho hay HLV Wenger đã chốt danh sách. "Giáo sư" người Pháp sẽ không chi thêm tiền cho phiên chợ hè này. Mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal là thuyết phục Ozil và Sanchez gia hạn hợp đồng.

Real bán Bale với giá 90 triệu bảng

Để nhanh chóng dứt điểm thương vụ Mbappe, Real Madrid cần đẩy đi một ngôi sao trên hàng công để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng thừa nhân sự và vỡ quỹ lương. Chính bởi vậy, Chủ tịch Perez sẵn sàng để Bale ra đi. Tờ Don Balon cho hay, mức giá để Real Madrid chấp nhận nhả người là 90 triệu bảng. Hiện tại MU là đội bóng theo đuổi Bale quyết liệt nhất. Tin từ Daily Star, HLV Mourinho đề nghị trả trước 72 triệu bảng cùng 18 triệu bảng phát sinh tùy thuộc phong độ và thành tích của tiền vệ người xứ Wales.

Courtois bật đèn xanh

Real Madrid gần như không còn cơ hội chiêu mộ De Gea song Thibaut Courtois là mục tiêu thay Navas lý tưởng. Thủ môn người Bỉ đang không thực sự thoải mái tại Chelsea và đánh tiếng muốn trở lại La Liga. Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đang có nhiều lợi thế sau khi bán Alvaro Morata cho Chelsea mùa hè này.

Chelsea hỏi mua Joao Cancelo

Theo Sky Sports, Chelsea đang cố gắng hỏi mua hậu vệ Joao Cancelo từ Valencia trong nỗ lực bổ sung chiều sâu cho 2 cánh. Hậu vệ người Bồ Đào Nha lọt vào mắt xanh của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 châu Âu vừa qua cũng như phong độ ổn định trong màu áo Valencia. Anh cũng đã có cơ hội ra mắt ĐTQG vào năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.