Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/8: Ronaldo “đâm sau lưng” Real; MU sắp đón bom tấn

09/08/2018, 07:00
image

Ronaldo “đâm sau lưng” Real; MU sắp đón bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/8.

maguire

Maguire sắp tới MU?

Ronaldo lôi kéo Marcelo

Theo tiết lộ của TuttoSport (Italia), sau khi cập bến Juventus, Cristiano Ronaldo đã thuyết phục BLĐ Juve chi ngân sách chiêu mộ hậu vệ Marcelo, 1 trong những cầu thủ hợp tác tốt nhất của anh ở Real Madrid. Bên cạnh đó, CR7 cũng gạ gẫm Marcelo rời Real Madrid.

Modric đồng ý ở lại Real

Bỏ qua những đồn đoán về tương lai, tiền vệ Luka Modric đã trở lại Real Madrid luyện tập cùng một số cầu thủ vừa tham dự World Cup 2018. Theo Marca, ngôi sao người Croatia đã đồng ý ở lại sau khi được Real hứa hẹn tăng lương.

MU sắp đón bom tấn

Theo đài Sky Sports, Harry Maguire hy vọng sẽ kịp đến MU trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 tại Anh khép lại. Phía MU cũng đang rất nỗ lực để chiêu mộ hậu vệ người Anh. MU đã gửi 2 lời đề nghị, trong đó lời đề nghị thứ hai trị giá 60 triệu bảng nhưng vẫn chưa thuyết phục được Leicester bán Maguire.

Napoli theo đuổi Ospina

Do gặp trục trặc trong cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Guillermo Ochoa nên Napoli đã chuyển sang theo đuổi David Ospina. Đội bóng Italia muốn mượn thủ thành người Colombia tới hết mùa giải 2018-19.

Boateng từ chối Mourinho

Theo BILD, Jerome Boateng đã gọi điện cho HLV Jose Mourinho để từ chối lời đề nghị gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Trung vệ người Đức đang cân nhắc sẽ ở lại Bayern Munich hoặc gia nhập PSG để có cơ hội vô địch Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.