Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/9: Man City sẵn sàng nổ bom tấn; Zidane thay Mourinho?

09/09/2018, 10:14
image

Man City sẵn sàng nổ bom tấn; Zidane có thể thay Mourinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/9.

Zidane

Chuyển nhượng sáng 9/9: Man City sẵn sàng nổ bom tấn; Zidane thay Mourinho?

Griezmann muốn sang Mỹ thi đấu

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã khẳng định, anh sẵn sàng kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Mỹ, trong màu áo Inter Miami – đội bóng cựu danh thủ Anh David Beckham đang gây dựng. Beckham cũng đang lên ké hoạch chiêu mộ hàng loạt ngôi sao đình đám ở Ngoại hạng Anh.

Man City nhắm sao Dortmund

Manchester City đang nhắm tới Julian Weigl của Dortmund như một giải pháp tăng cường hàng thủ. Dortdmund được cho là muốn thu về khoảng 88 triệu euro cho thương vụ này và MC sẵn sàng đáp ứng.

Liverpool không quan tâm đến Rabiot

Theo Liverpool Echo, Liverpool sẽ không theo đuổi Adrien Rabiot do HLV Jurgen Klopp đã hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại sau khi đã chi ngót nghét 100 triệu bảng cho Naby Keita cùng Fabinho hè qua. Tuyển thủ Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa và có thể đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một.

MU tìm người thay Mourinho

Tờ Mirror cho biết, BLĐ MU đang tìm kiếm người thay thế HLV Jose Mourinho trong trường hợp nhà cầm quân này không thể giúp Quỷ đỏ khởi sắc trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Trong bản danh sách MU nhắm tới có cả HLV Zidane, người mới chia tay Real Madrid cuối mùa trước và vẫn đang “thất nghiệp”.

Barca nhắm thủ môn PSV

Mundo Deportivo quả quyết Barcelona đang theo sát Jeroen Zoet, thủ môn số 1 của PSV. Đội bóng xứ Catalan muốn đưa người gác đền 27 tuổi về sân Nou Camp nếu đồng hương của anh, Jasper Cillessen quyết dứt áo ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.