Quốc tế

Chuyển nhượng tối 1/1: Sao MU đào tẩu; Liverpool thanh lý hàng loạt

01/01/2019, 21:19
image

Sao MU đào tẩu; Liverpool thanh lý hàng loạt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/1.

fred

Fred được cho là sẽ đào tẩu sang Man City

Ozil quyết bám trụ Arsenal

Theo ESPN, Mesut Ozil quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal dù không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên trong đội hình của ông Unai Emery. Tiền vệ người Đức đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Emirates. Ông Emery có vẻ không muốn dùng Ozil đá chính trong các trận sân khách và khi Arsenal chống lại top 6. Đó là dấu hiệu cho thấy ông không tin tưởng anh. Nhưng ngôi sao lĩnh lương cao nhất Arsenal vẫn quyết định ở lại. Ozil còn hợp đồng với Pháo Thủ tới 2021.

Fred sẽ sang Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles khẳng định Fred sẽ đào tẩu sang Man City dù mới chỉ thi đấu cho Man United được nửa mùa giải. HLV Pep Guardiola đã nhắm đến tiền vệ người Brazil để thay thế người đồng hương Fernandinho.

Liverpool thanh lý hàng loạt

Đội đầu bảng Premier League Liverpool có thể chia tay tới 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là Alberto Moreno, Nathaniel Clyne, Rafa Camacho, Divock Origi và Dominic Solanke. Tất cả họ đều chưa hoặc có rất ít cơ hội thi đấu từ đầu mùa giải mới tới nay.

Dembele muốn sang Trung Quốc

Mousa Dembele đang có ý định rời khỏi Tottenham để chuyển tới thi đấu cho Beijing Guoan vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tiền vệ người Bỉ dự kiến sẽ nhận được mức lương lên tới 192.000 bảng mỗi tuần nếu tới Trung Quốc.

Chelsea từ chối Bayern

Chelsea đã từ chối mức phí 20 triệu bảng mà Bayern Munich đưa ra cho Callum Hudson-Odoi. Mức giá mà The Blues đưa ra cho cầu thủ 18 tuổi này là 40 triệu bảng.

Inter đổi Gabigol lấy 2 cầu thủ

Theo UOL Esporte, Inter Milan sẵn sàng đổi tiền đạo Gabigol lấy 2 cầu thủ của Flamengo. Inter đã mất 33,5 triệu euro mùa Gabigol vào mùa hè 2017 nhưng tiền đạo người Brazil không thể thích nghi với Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.