Quốc tế

Chuyển nhượng tối 11/1: Hazard quyết “dứt tình”; Quỷ đỏ săn “kền kền”

11/01/2018, 21:23
image

Hazard quyết “dứt tình”; Quỷ đỏ săn “kền kền trắng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/1.

Eden Hazard

Chuyển nhượng tối 11/1: Hazard quyết “dứt tình”; Quỷ đỏ săn “kền kền”

Tottenham vội vã trói chân Alli

Tin từ The Mirror, nhằm tránh nguy cơ để mất tiền vệ Dele Alli vào tay Real Madrid hay Paris Saint-Germain, BLĐ Tottenham đã đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần.

MU cho mượn ngọc thô

BLĐ MU xác nhận, họ đã để tiền đạo James Wilson chuyển sang khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Wilson mới đá 15 trận cho MU tại Premier League, trước đó anh từng được Quỷ đỏ gửi sang Brighton và Derby County.

Barca phải chi thêm tiền vụ Mina

Barca sẽ phải chi thêm khoản tiền 3 triệu euro cho CLB Palmeiras (Brazil) để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng trung vệ Yerry Mina sớm hơn dự kiến. Trước đó, Barca đã thống nhất mức giá 9 triệu euro để có Mina sau World Cup 2018. Nhưng để tránh đêm dài lắm mộng, đội chủ sân Nou Camp đã chấp nhận bỏ ra 12,9 triệu euro để đưa Mina về ngay tháng 1 này.

Hazard tới Real vào cuối mùa

Radio Monte Carlo (Pháp) khẳng định Eden Hazard đã chấp thuận đầu quân cho Real Madrid. Đó chính là lý do thời gian qua chân sút người Bỉ liên tục từ chối đề nghị gia hạn từ Chelsea. Thương vụ này dự kiến sẽ được khởi động vào cuối mùa này. Vấn đề còn lại của Real là thuyết phục Chelsea bán Hazard ở mức giá nào. Báo chí Tây Ban Nha định giá thương vụ vào khoảng 100 triệu bảng.

Quỷ đỏ “săn” Asensio

Theo nguồn tin của Don Balon (Tây Ban Nha), Manchester United đã tiếp cận với Macro Asensio, đưa ra lời đề nghị khủng để thuyết phục anh đến với sân Old Trafford. Anh chỉ vừa ký hợp đồng mới hồi tháng 9/2017, có thời hạn đến tận 2023. Tuy nhiên, đã xuất hiện tin đồn anh muốn ra đi khi không còn được Real Madrid trọng dụng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.