Hậu trường sao

Chuyển nhượng tối 11/12: MU sẵn sàng phá kỷ lục; Real “cướp” người Barca

11/12/2017, 19:06

MU sẵn sàng phá kỷ lục; Real “cướp” người Barca; Pastore muốn rời PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/12.

savic

Chuyển nhượng tối 11/12: MU sẵn sàng phá kỷ lục; Real “cướp” người Barca

Real nhắm người của kình địch

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang nhắm tới việc ký hợp đồng với tiền vệ Sergi Roberto từ đại kình địch Barcelona, theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha. Đây là thông tin đầy bất ngờ bởi hai đội bóng này vốn có quan hệ không tốt.

Wenger hé lộ tương lai Giroud

HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền đạo Olivier Giroud sẽ không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Cầu thủ người Pháp từng được cho là muốn chia tay sân Emirates để thi đấu nhiều hơn nhằm cạnh tranh suất dự World Cup cùng ĐT Pháp.

Pastore muốn rời PSG

Không muốn bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2018 cùng ĐT Argentina, tiền vệ Javier Pastore đang tính chia tay PSG vào tháng 1 tới để hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, Inter Milan đang quan tâm tới cầu thủ 28 tuổi.

MU sẵn sàng phá kỷ lục

Theo tin từ The Express, BLĐ MU sẵn sàng chi tới 95 triệu bảng để thuyết phục Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Lazio, về Old Trafford vào mùa Hè tới. Đây là cái tên được nhắm tới nhằm mục đích tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa, trong trường hợp MU không thể thuyết phục Maroune Fellaini ở lại vào năm tới.

Barca tính phương án dự phòng cho Coutinho

Theo thông tin từ Don Balon, BLĐ Barcelona đã liên hệ với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định BLĐ đội bóng xứ Catalan đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bosnia với giá 45 triệu bảng trong trường hợp không thể chiêu mộ Coutinho trong tháng 1 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.