Bóng đá

Chuyển nhượng tối 11/5: Hazard đồng ý tới Real; MU nhận “gáo nước lạnh”

11/05/2019, 22:19

Hazard đồng ý tới Real; MU nhận “gáo nước lạnh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/5.

img
Jadon Sancho

HLV Allegri phủ nhận chia tay Juventus

Theo HLV Max Allegri, nguyện vọng của ông là được tiếp tục gắn bó với Juventus chứ không phải ra đi như những gì báo giới đồn thổi thời gian gần đây. “Tôi sẽ gặp chủ tịch vào tuần tới. Chúng tôi sẽ có một buổi thảo luận mở về những vấn đề cơ bản của CLB như thường làm hàng năm. Trước trận đấu với Ajax, tôi đã nói với ông ấy rằng mình muốn ở lại. Sang tuần tới, chúng tôi sẽ gặp mặt trực tiếp và nói về mọi thứ. Tôi hạnh phúc vì những gì mình đã làm được ở đây. Có lẽ người ta nghĩ rằng vô địch Champions League dễ dàng như giải đấu mà tôi đã chơi ở Livorno trong mùa hè vậy. Đây không phải lúc để nói về việc chúng tôi sẽ thảo luận. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với chủ tịch, các thành viên khác ở CLB cũng như Fabio Paratici (giám đốc thể thao) và Pavel Nedved (phó chủ tịch). Sức mạnh của CLB là yếu tố tiên quyết dẫn tới những thành công”.

Lukaku không rời MU

Theo SunSport, Romelu Lukaku đã mua 1 căn nhà mới có giá 3 triệu bảng ở Altrincham, địa điểm chỉ cách hơn 5km so với sân tập của Man Utd. Với quyết định này, tiền đạo người Bỉ xem ra đã chốt tương lai ở Man Utd.

Hazard đồng ý tới Real

Theo Independent, Eden Hazard dường như đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Vấn đề còn lại là Real sẽ phải chốt mức giá chuyển nhượng với Chelsea. Hiện tại, ngoài việc theo đuổi Hazard, Real còn để ý tới Neymar (PSG) và Christian Eriksen (Tottenham).

“Tứ tử” nhắm sao Leicester

Arsenal, Chelsea, Tottenham và Man United đại chiến vì Harry Maguire. Trung vệ của Leicester được định giá 60 triệu bảng và là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự của cả 4 đại gia trên. Nếu Maguire thực sự ra đi thì anh sẽ trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Tottenham sắp có người thừa Barca

Tottenham đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes từ Barca với giá 30 triệu euro. Sau một năm thi đấu thành công trong màu áo Everton, tuyển thủ Bồ Đào Nha chứng minh khả năng thích nghi tốt với môi trường Ngoại hạng Anh và có thể trở thành người thay thế Christian Eriksen trong trường hợp tiền vệ người Đan Mạch đến Real. Phía Everton cũng rất muốn mua đứt Gomes.

Hàng hot từ chối MU

Jadon Sancho từ chối lời mời của Man United và thể hiện quyết tâm muốn gắn bó với Dortmund. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 19 tuổi nhưng Sancho cảm thấy môi trường Bundesliga phù hợp để phát triển bền vững.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.