Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/3: Ronaldo chặn đường Pogba; Real bán 3 mua 1

12/03/2018, 20:52
image

Ronaldo chặn đường Pogba; Real bán 3 mua 1 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/3.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 12/3: Ronaldo chặn đường Pogba; Real bán 3 mua 1

Sao tuyển Đức chốt tương lai

Timo Werner, sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của đội tuyển Đức đã tuyên bố mùa tới anh chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với RB Leipzig thay vì đi theo tiếng gọi của các đại gia châu Âu. Với quyết định của Werner, nhiều khả năng anh sẽ lựa chọn mài giũa thêm ở đội bóng Đức ít nhất 1 mùa trước khi “đủ lông đủ cánh” để tìm đến những bến đỗ danh giá hơn.

Real bán 3 mua 1

Theo AS, để dồn tiền mua Neymar, Chủ tịch Flo Perez phải bán hàng loạt siêu sao của Real Madrid, trong đó có Bale, Benzema và Isco. Ngoài bộ 3 này, Keylor Navas cũng sẽ bị bán bởi Real Madrid đang rất muốn đưa De Gea hoặc Courtois về thay thế. Theo Marca và AS, trong hợp đồng đã kí với PSG vào hè 2017, Neymar và đại diện pháp luật của ngôi sao Brazil đã khéo léo thòng điều khoản cho phép ngôi sao Brazil rời Paris.

Sao Brazil chấp nhận mất tiền để tới Barca

Vào hôm qua, Barca cùng Gremio và các bên liên quan đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Arthur. Tiền vệ Brazil kí HĐ 5 năm với Barca. Được biết, Arthur đã tự nguyện không nhận 6 triệu euro thưởng để sớm được gia nhập Barcelona.

Ronaldo chặn đường Pogba

Theo tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang thì thầm với Chủ tịch Florentino Perez về việc này để ngăn cản thương mua tiền vệ Pogba. 2 cầu thủ này cho rằng Pogba là một bản hợp đồng không cần thiết với Los Blancos và lo ngại về sự hòa hợp của Pogba trong phòng thay đồ.

PSG quyết cướp Kante

Gã nhà giàu thủ đô Paris xem N"Golo Kante là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ hè tới. Kênh Canal+ cho hay, PSG muốn cầu thủ người Pháp về thay thế lão tướng Thiago Motta. Không chỉ có vậy, PSG cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm hàng loạt các cầu thủ chất lượng để có thể đạt mục tiêu tại Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.