Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/1: Real gặp khó vụ Hazard; Chelsea nhận tin cực vui

13/01/2019, 21:24
image

Real gặp khó vụ Hazard; Chelsea nhận tin cực vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/1.

img
Real đang theo sát Hazard nhưng nhiều khả năng phải tăng giá hỏi mua

Chelsea nhận tin cực vui

HLV Gennaro Gattuso của AC Milan tiết lộ rằng chân sút người Argentina Gonzalo Higuain muốn chia tay đội bóng ngay tháng 1 này và điểm đến có thể là Chelsea, đội bóng cũng đã thể hiện sự quan tâm với tiền đạo này. Mùa này, Higuain đã ghi 8 bàn thắng tính trên mọi mặt trận cho AC Milan. Anh cũng đã được điền vào danh sách đội hình ra sân gặp Juventus trong trận đấu tranh Siêu Cúp Italia sẽ được tổ chức tại Saudi Arabia vào thứ Tư tới.

Barca sắm thêm chân sút

HLV Ernesto Valverde của Barcelona xác nhận ông rất muốn mua thêm 1 tiền đạo mới sau khi để cho Munir đến với Sevilla. Đó đều là những mục tiêu được đánh giá rất cao, gồm Kasper Dolberg (Ajax), Timo Werner (RB Leipzig), Maxi Gomez và André Silva (Celta Vigo), Krzysztof Piatek (Genoa), Nicolas Pepé (Nantes), Jovic (Eintracht Frankfurt).

Valencia sắp rời MU

Thủ quân Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 do không được gia hạn. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ chạy cánh 33 tuổi này có thể là Inter Milan.

Chelsea chi đậm cho sao U23

Chelsea dự định sẽ chi 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Cầu thủ 23 tuổi này đang thi đấu rất hay và được kỳ vọng sẽ thay thế cho những lão tướng như Gary Cahill và David Luiz trong thời gian tới.

Arsenal đạt thỏa thuận mượn Suarez

Theo Mundo Deportivo, Arsenal sẽ ký hợp đồng mượn tiền vệ Denis Suarez từ Barca vào đầu tuần tới. Ngôi sao 25 tuổi người TBN mới chỉ có 17 phút ra sân ở La Liga mùa này và đang rất háo hức được làm việc cùng ông thầy cũ Unai Emery.

Real gặp khó vụ Hazard

Theo The Sun, Real Madrid sẽ phải tăng giá nếu muốn có được Eriksen của Tottenham và Hazard của Chelsea vào mùa Hè. Mức giá khởi điểm 50 triệu bảng cho mỗi cầu thủ được Los Blancos đề nghị đều đã bị từ chối. Đây được xem là 2 mục tiêu hàng đầu của Kền kền bởi họ lần lượt được xem là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Modric và Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.