Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/4: Man City gây sốc; Real nẫng tay trên Barca

14/04/2018, 21:00
image

Man City gây sốc; Real nẫng tay trên Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/4.

Hazard

Chuyển nhượng tối 14/4: Man City gây sốc; Real nẫng tay trên Barca

MU theo dõi cầu thủ 20 tuổi

HLV Jose Mourinho đã cử các tuyển trạch viên tới Scotland để theo dõi tài năng của Kieran Tierney, hậu vệ trái thuộc biên chế Celtic. Đáng tiếc là chấn thương trước trận đấu đã khiến cầu thủ 20 tuổi không thể ra sân. Chuyến đi của Mourinho vì thế chỉ đạt mục đích chứng kiến cậu học trò trẻ McTominay thi đấu khá tốt.

Klopp trấn an người hâm mộ Liverpool

Trước những thông tin hàng loạt ông lớn đang chèo kéo Mohamed Salah và sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng khổng lồ, HLV Juergen Klopp bắt buộc phải lên tiếng. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức tuyên bố Salah không phải để bán và ngôi sao người Ai Cập hoàn toàn thoải mái ở Liverpool nên khỏi phải lo nghĩ về chuyện chuyển nhượng.

Juventus lên kế hoạch tậu Filipe Luis

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Filipe Luis, hậu vệ cánh trái số một của Atletico Madrid khi Alex Sandro vừa gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Hiện Bà đầm già thành Turin được cho đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes, đại diện của cầu thủ người Brazil.

Quỷ đỏ nhắm sao PSG

Manchester United gần như chắc chắn sẽ đẩy Luke Shaw khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và để bù đắp cho vị trí hậu vệ cánh trái, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 25 triệu euro cho PSG để có sự phục vụ của Layvin Kurzawa.

Man City gây sốc

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Eden Hazard của Chelsea đang là cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pep. Tuy nhiên, The Blues khó chấp nhận bán cầu thủ người Bỉ cho Man City vì không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trong trường hợp không mua được Hazard, Man City sẽ chuyển hướng sang Julian Weigl (Dortmund), Fred (Shakhtar Donetsk), Jorginho (Napoli), Jean-Michel Seri (Nice) và Thomas Lemar (Monaco).

Real nẫng tay trên Barca

Theo Diario Gol, Real Madrid đang xem xét khả năng nẫng tay trên Barca thương vụ Antoine Griezmann. Griezmann từ lâu đã yêu thích và quen với cuộc sống ở thành Madrid. Đây là lợi thế của Real trong thương vụ trên. Đội chủ sân Bernabeu tự tin có thể đánh bại kình địch Barca và tạo bom tấn trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.