Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/5: Salah ra yêu sách với Real; MC bán lúa non

14/05/2018, 20:52
image

Salah ra yêu sách với Real; MC bán lúa non là trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/5.

salah

Chuyển nhượng tối 14/5: Salah ra yêu sách với Real; MC bán lúa non

Salah ra yêu sách với Real

Tiết lộ từ Diario Gol cho hay Mohamed Salah đang rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng cho Real Madrid. Tiền đạo Ai Cập đã sẵn sàng rời Liverpool sau mùa giải bùng nổ. Tuy nhiên, Salah chỉ rời Anfield với điều kiện mức lương dành cho anh phải đath 13 triệu bảng/năm (225.000 bảng/tuần). Mức lương này sẽ biến Salah thành cầu thủ nhận đãi ngộ cao thứ 2 ở Real, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Barca và Atletico thống nhất vụ Griezmann

Tờ Sport khẳng định Barcelona và Atletico Madrid đã đi đến thống nhất về số tiền chuyển nhượng của Antoine Griezmann. Con số này là 115 triệu euro, hơn cả điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút người Pháp tới 15 triệu euro.

Sao Real muốn tới MU

Diario Gol (Tây Ban Nha) vừa thông tin, Lucas Vazquez sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho MU ngay trong Hè 2018. Diario Gol dẫn lời 1 nguồn tin cho biết Vazquez đã hé lộ thông tin này với các đồng đội trong phòng thay đồ. Ở một diễn biến khác, Man United đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus để có thể hoàn tất ngay sau trận chung kết FA Cup.

Icardi bóng gió ra đi

Inter đang đứng trước khả năng phải bán ngôi sao số 1 Mauro Icardi để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Bản thân Icardi cũng thừa nhận khả năng chia tay CLB sau khi trận cầu khép lại. Anh nói với Sky Sports: "Tôi vẫn sẽ ở lại Inter nếu điều đó tốt cho CLB. Nếu không tôi sẽ ra đi. Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Sau khi mùa bóng này kết thúc, tôi cũng sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo để xem xét điều gì là tốt nhất cho họ".

Man City bán lúa non

Mới đây, Man City bất ngờ thông báo đã bán đứt Pablo Maffeo, hậu vệ cánh phải mới 20 tuổi người TBN cho đội bóng Đức, Vfb Stuttgart với giá 10 triệu euro. Đây là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của The Citizens và từng được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ở đội một.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.