Quốc tế

Chuyển nhượng tối 15/4: Bom tấn Barca tháo chạy; Real sắp có hàng khủng

15/04/2018, 19:32
image

Bom tấn Barca tháo chạy; Real sắp có hàng khủng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/4.

dembele

Chuyển nhượng tối 15/4: Bom tấn Barca tháo chạy; Real sắp có hàng khủng

Man City sắp mất em họ Gerrard

Báo giới Anh loan tin, sau 6 năm chơi cho đội trẻ Man City, em họ cựu tiền vệ Steven Gerrard là Bobby Duncan sắp chuyển sang khoác áo Liverpool. Tiền đạo mới 16 tuổi này từng gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick vào lưới U17 Brazil khi thi đấu cho U17 Tam sư cách đây không lâu.

Bom tấn Barca tháo chạy

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele của Barca thổ lộ mong muốn được ra đi do không được đảm bảo vị trí chính thức tại sân Nou Camp. Đích đến của ngôi sao người Pháp là CB Arsenal, nơi anh có thể tái ngộ với đàn anh Pierre-Emerick Aubameyang. Dembele từng được Barca mua với giá 105 triệu euro hồi mùa hè 2017.

Darmian đánh tiếng rời MU

Hậu vệ người Italia, Matteo Darmian khẳng định sẽ chia tay MU sau khi mùa giải này kết thúc, do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Juventus sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi, người vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2019.

The Citizens thừa cơ cướp Mbappe

Man City hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe trong trường hợp PSG không thể mua đứt từ Monaco do vướng phải luật công bằng tài chính. Hiện tại, tài năng trẻ người Pháp đang thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này.

PSG săn thủ môn

Để tăng cường sức mạnh cho vị trí gác đền, PSG đang nhắm đến hai cái tên sáng giá của bóng đá châu Âu là thủ thành Alisson Becker (AS Roma) và Thibaut Courtois (Chelsea). Được biết, GĐTT của PSG, ông Antero Henrique đã có các cuộc tiếp xúc với người đại diện của hai thủ môn này.

Real sắp có Salah

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã tìm mua nhà ở Madrid. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Ai Cập sẽ gia nhập Real Madrid. Salah đã ghi được 31 bàn thắng ở Premier League mùa này cho Liverpool. Anh đã trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên ghi được 30 bàn trong một mùa bóng ở Ngoại hạng Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.