Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/1: MU nổ bom tấn hôm nay; Liverpool, Arsenal bị sốc

16/01/2018, 17:49
image

MU nổ bom tấn hôm nay; Liverpool, Arsenal bị sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/1.

sanchez

Chuyển nhượng tối 16/1: MU nổ bom tấn hôm nay; Liverpool, Arsenal bị sốc

MU nổ bom tấn hôm nay

Sanchez đã nói với bạn bè và đồng đội ở Arsenal rằng anh sẽ gia nhập MU và vụ chuyển nhượng dự kiến chính thức xong xuôi vào hôm nay. Sanchez sẽ nhận lương 350 nghìn bảng/tuần ở MU, kế thừa áo số 7 huyền thoại với tên "ALEXIS" sau lưng. MU thay vì trả cho Arsenal 30 đến 32 triệu bảng như những nguồn tin trước đây thì chỉ trả 20 triệu bảng và cho phép Mkhitaryan đến Arsenal (bán đứt hay theo dạng mượn thì chưa rõ). MU sẽ phải trả cho người đại diện của Sanchez là Fernando Felicevich không phải 10 triệu bảng mà có thể lên đến 15 triệu bảng.

Bayern khao khát De Bruyne

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ Kicker của Đức, HLV trưởng Jupp Heynckes của Bayern Munich cho biết nếu ông có dù chỉ một cơ hội nhỏ, ông cũng sẽ mua bằng được tiền vệ tấn công Kevin De Bruyne của Man City.

Mahrez có giá 100 triệu bảng

Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đang theo đuổi tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Tuy nhiên, HLV Claude Puel của Leicester nói rằng Mahrez đang tận hưởng cuộc sống bóng đá ở vùng trung du. Nếu có một CLB nào muốn có chữ ký của anh, họ phải bỏ ra số tiền trên 100 triệu bảng. Mức giá trên hẳn khiến Liverpool và Arsenal cẩm thấy sốc.

Juventus bật đèn xanh cho Chelsea

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus nhận thấy Alex Sandro có vẻ không còn muốn cống hiến cho CLB nên đã chấp nhận bán cầu thủ người Brazil cho Chelsea. Ở mùa giải này, Alex Sandro mới chỉ ra sân có 13 trận cho Juve.

Arsenal sắp có hàng khủng

Theo nhà báo Guillem Balague, Arsenal đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund với giá 53,4 triệu bảng ngay tháng 1 này. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Pháo thủ sẵn sàng các tiền đạo Olivier Giroud cùng khoản tiền 30 triệu bảng cho ngôi sao người Gabon.

Can không rời Liverpool

Tiền vệ Emre Can cho biết, có thể anh sẽ tiếp tục ký gia hạn hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ người Đức chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Anfield và đang được Juventus theo đuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.