Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/12: Liverpool chốt giá Coutinho; Real khởi động “siêu bom tấn”

16/12/2017, 19:00

Liverpool chốt giá Coutinho; Real khởi động “siêu bom tấn”; Sao Arsenal di tản hàng loạt...

neymar

Chuyển nhượng tối 16/12: Liverpool chốt giá Coutinho; Real khởi động “siêu bom tấn”

Real nhắm Salah

Theo báo Anh, HLV Zinedine Zidane đang rất ấn tượng với phong độ của Mohadmed Salah ở Liverpool và đang lên kế hoạch đưa anh về Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người Ai cập đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 13 bàn. Tính trên tất cả mặt trận, Salah đã có tới 19 pha lập công cho đội bóng thành phố cảng.

Sao Arsenal di tản hàng loạt

Theo tờ Mirror, có tới 8 cầu thủ quan trọng đang tìm đường rời sân Emirates. Trong đó có cặp đôi Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Ngoài ra, tương lai của Jack Wilshere, Per Mertesacker, Olivier Giroud, Theo Walcott, Aaron Ramsey và Danny Welbeck cũng đang là một dấu hỏi. Đây là có thể là một cuộc di tản lớn nhất dưới thời đại HLV Arsene Wenger ở Arsenal.

Mourinho nổ bom tấn trong tháng 1

Theo tờ Daily Mail, mặc dù là người không mấy chú ý tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch mua sắm cực khủng trong tháng 1 tới.

Liverpool chốt giá Coutinho

Trong mùa Hè, Barca đã từng gửi 4 lời đề nghị hỏi mua Coutinho với mức giá lần lượt là 71, 97, 106, 112 triệu bảng nhưng đều bị The Kop từ chối. Tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng tới, Liverpool sẽ mở đường cho Barca chiêu mộ ngôi sao của họ. Đội bóng vùng Merseyside yêu cầu Barca trả đủ số tiền 127 triệu bảng (145 triệu euro) nếu muốn sở hữu Coutinho.

Real khởi động thương vụ thế kỷ

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã gặp cha Neymar để bàn về việc ngôi sao người Brazil chuyển tới thi đấu cho "Kền kền trắng". Neymar đã yêu cầu PSG cho phép anh ra đi vào mùa hè 2019. Đổi lại, Real sẽ chi 250 triệu euro để PSG bán lại Neymar.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.