Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/3: Real dùng chiêu độc dụ Neymar; Pogba lộ “bến mơ”

16/03/2018, 21:29

Real dùng chiêu độc dụ Neymar; Pogba lộ “bến mơ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/3.

neymar

Chuyển nhượng tối 16/3: Real dùng chiêu độc dụ Neymar; Pogba lộ “bến mơ”

Casillas “đắt hàng”

Mùa Hè tới đây thủ thành Iker Casillas sẽ hết hợp đồng với Porto và nhiều khả năng không không tiếp tục thi đấu cho đại diện Bồ Đào Nha. Dù đã 36 tuổi, thủ môn chưa có ý định giải nghệ này vẫn đang có khá nhiều sự lựa chọn. Liverpool, Arsenal, West Ham, Newcastle đều được cho là có quan tâm tới thủ thành kỳ cựu này.

Hai ngôi sao tháo chạy khỏi Chelsea

Theo tờ Mirror, Eden Hazard và Thibaut Courtois có thể rời Chelsea nếu như đội bóng chủ sân Stamford Bridge không cán đích ở vị trí thứ 4 trong mùa Hè này. Chelsea đang xếp thứ 5 trên BXH và đang đối mặt với viễn cảnh không giành được vé dự Champions League. HLV Conte nhiều khả năng cũng sẽ rời Chelsea vào Hè này.

Pogba muốn sát cánh Messi

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền vệ Paul Pogba của MU muốn gia nhập Barca để được sát cánh cùng với Lionel Messi. Tiền vệ người Pháp đã thổ lộ mong muốn được làm đồng đội của Messi với những người bạn của mình. Hiện tại, Pogba đang không hạnh phúc ở MU do liên tục bị đẩy lên ghế dự bị.

Real chơi chiêu độc vụ Neymar

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị lớn cho PSG về trường hợp của Neymar trong TTCN mùa Hè này. Real Madrid rất tự tin về thương vụ trên khi mà mối quan hệ của Casemiro, Marcelo với Neymar rất tốt đẹp. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng rằng Marcelo và Casemiro có thể hối thúc Neymar chuyển sang Real Madrid. Real Madrid rất muốn hoàn tất việc chiêu mộ Neymar ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Chủ tịch Atletico khẳng định Griezmann không ra đi

Chủ tịch của CLB Atletico Madrid, Enrique Cerezo mới đây khẳng định rằng tiền đạo Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại, bất chấp được nhiều đội bóng liên hệ. Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của MU và Barca. Tiền đạo người Pháp đã kí hợp đồng có thời hạn đến 2022 với Atletico Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.