Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/4: Neymar ra điều kiện tới MU; “Ngũ tử” săn Torres

16/04/2018, 21:26
image

Neymar ra điều kiện tới MU; “Ngũ tử” săn Torres là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/4.

neymar

Chuyển nhượng tối 16/4: Neymar ra điều kiện tới MU; “Ngũ tử” săn Torres

MU tranh hàng của Man City

Theo Daily Express, HLV Jose Mourinho đang tính tới khả năng chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Đáng chú ý là Pep Guardiola đã cố gắng chiêu mộ Fred hồi tháng Một vừa qua với giá 40 triệu bảng nhưng bất thành. Tuy nhiên Man City sẽ quay lại để hỏi mua Fred trong mùa Hè này theo yêu cầu của Pep.

Inter muốn mượn Bale

Inter Milan dự tính đàm phán với Real Madrid về trường hợp cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Theo báo chí Italia, Inter chỉ muốn mượn Bale thay vì mua đứt. Hiện Bale không có vị trí vững chắc ở sân Bernabeu và không loại trừ khả năng sẽ tìm bến đỗ mới.

Tottenham nhắm sao Barca

HLV Mauricio Pochettino rất muốn mang tiền vệ Andre Gomes (Barcelona) về Tottenham trong mùa Hè này. Bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng được ra đi vì không cạnh tranh nổi vị trí ở Nou Camp.

Người Mỹ săn Torres

5 CLB thuộc giải MLS gồm New York City, Montreal Impact, Chicago Fire, Sporting Kansas và Seattle Sounders đều đang nỗ lực để có chữ ký của tiền đạo Fernando Torres. Cách đây chưa lâu, Torres xác nhận sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải này.

Neymar ra điều kiện tới MU

Theo Don Balon, Neymar được cho là chỉ đến MU nếu Jose Mourinho chiêu mộ 2 bom tấn trước khi anh rời PSG. Cầu thủ đầu tiên mà Neymar muốn làm đồng đội ở MU là Harry Kane của Tottenham. Siêu sao thứ hai Neymar muốn thấy ở MU là trung vệ Samuel Umtiti của Barca, cầu thủ chỉ có phí giải phóng 53 triệu bảng nhưng lại đang là trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.