Quốc tế

Chuyển nhượng tối 17/5: “Giá treo cổ” chờ Zidane; Chelsea nhận tin dữ

17/05/2018, 19:03
image

“Giá treo cổ” chờ Zidane; Chelsea nhận tin dữ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/5.

Zidane

Chuyển nhượng tối 17/5: “Giá treo cổ” chờ Zidane; Chelsea nhận tin dữ

Real giành “pole” vụ Lewandowski

Lewandowski được cho là muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện tại, Chelsea và Real Madrid đang là 2 CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh. Real được cho là đội bóng đang giành "pole" trong thương vụ này. Vấn đề là Real sẽ phải trả giá cực cao cho Lewandowski. Cầu thủ 29 tuổi này còn 3 năm trên hợp đồng với Bayern và vừa kết thúc mùa giải này với danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga.

“Giá treo cổ” chờ Zidane

Theo Daily Mail, BLĐ Real Madrid sẽ cân nhắc mời HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) về với sân Bernabeu nếu đội nhà thất bại trước Liverpool ở chung kết Champions League vào ngày 27/5 tới.

Arsenal chuyển hướng săn trung vệ

Với việc Freiburg hét giá 35 triệu bảng cho Caglar Soyuncu, tờ Mirror cho biết “Pháo thủ” đã chuyển mục tiêu sang trung vệ của Borussia Dortmund, Sokratis Papastathopoulos, người đang có giá chỉ 15 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi này có thể gia nhập sân Emirates cùng với Jonny Evans. Mirror nói thêm Arsenal cũng đang tìm kiếm một thủ môn mới.

Chelsea nhận tin dữ

HLV Maurizio Sarri được coi là một trong những ứng cử viên thay thế Antonio Conte trong mùa Hè. Tuy nhiên mới đây, báo chí Italy đưa tin chiến lược gia 59 tuổi đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli. Thỏa thuận mới của ông sẽ có thời hạn 3 năm, tức là Sarri sẽ gắn bó với đội chủ sân San Paolo tới năm 2021. Bên cạnh đó, Napoli sẽ tăng lương của ông lên 3 triệu euro/mùa và có thể tăng lên 4,5 triệu euro/mùa nhờ các khoản thưởng thêm. Điều đặc biệt là sẽ không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của Sarri.

Inter giữ chân Icardi

Inter Milan đã mời tiền đạo thủ quân Mauro Icardi ký mới với mức lương lên tới 8 triệu euro/năm kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng 180 triệu euro. Icardi là mục tiêu theo đuổi của Real và Chelsea thời gian qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.