Quốc tế

Chuyển nhượng tối 18/4: MC kết sao vô danh; Barca nhắm “bộ não” Spurs

18/04/2018, 19:30
image

Man City kết sao vô danh; Barca nhắm “bộ não” Spurs là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/4.

James Maddison

Chuyển nhượng tối 18/4: MC kết sao vô danh; Barca nhắm “bộ não” Spurs

Barca nhắm “bộ não” Spurs

Theo tờ Daily Star, Christian Eriksen đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca khi mà họ đang tìm người thay thế cho Andres Iniesta. Eriksen đang có phong độ cao ở mùa giải này tại Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi được 14 bàn thắng, thực hiện 11 pha kiến tạo trên mọi mặt trận và được ví như “bộ não” của Tottenham.

MU tìm người thay Pogba

Đứng trước khả năng Paul Pogba có thể rời Old Trafford theo tiếng gọi của PSG, M.U đã lên kế hoạch mang về tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk thay thế. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để cạnh tranh với Man City chữ ký của cầu thủ người Brazil này.

Arsenal gia cố hàng thủ

Arsenal muốn bổ sung sức mạnh cho hàng thủ bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng mang tên Daniele Rugani từ Juve. Hậu vệ người Italia cũng muốn rời Juve để được thi đấu nhiều hơn. Mức giá của Rugani khá dễ chịu, rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Chelsea chiếm lợi thế vụ Seri

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Jean Michael Seri của Nice sau khi đặt 35 triệu bảng lên bàn đàm phán. Dù vậy, Seri chỉ gia nhập Chelsea sau khi tương lai của HLV Antonio Conte được làm rõ. Ngoài Chelsea, MU, Man City cũng được cho là muốn có sự phụ vụ của Seri.

Chelsea chồng tiền mua Bale

Theo tờ Don Balon, Chelsea đã chồng 51 triệu bảng (60 triệu euro) để hỏi mua Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid. Tuy nhiên chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã từ chối đề nghị này vì cho rằng cầu thủ người xứ Wales có giá cao hơn thế. Real Madrid tin rằng họ có thể thu về 69 triệu bảng từ việc bán Bale.

Siêu cò tìm cách đưa Pogba đến PSG

Nhiều nguồn tin khẳng định mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba đã đi đến mức không thể hàn gắn sau thất bại của Man Utd trước West Brom. Trong bối cảnh đó, người đại diện của Pogba, Mino Raiola buộc lòng phải tìm bến đỗ mới tiềm năng cho thân chủ. “Mục tiêu” hàng đầu mà Mino Raiola nhắm đến là đội bóng nhà giàu PSG. Trước đó xuất hiện tin đồn Mino Raiola đề nghị Man City mua Pogba nhưng đích thân “siêu cò” này đã phủ nhận.

Man City nhắm sao vô danh

Theo Mirror, James Maddison đứng trước cơ hội rất lớn chơi ở Premier League mùa tới bởi có 6 đội bóng đang chèo kéo tiền vệ người Anh này. Trong số 6 đội bóng nhắm mua James Maddison có ĐKVĐ Premier League, Man City và 2 đội bóng lớn London là Arsenal và Tottenham. Ngoài ra, cả Everton, Brighton và Southampton cũng đã tiếp cận chèo kéo James Maddison.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.