Quốc tế

Chuyển nhượng tối 19/1: MU bất ngờ đồng ý "nổ bom tấn" Ronaldo

19/01/2018, 20:27

Mourinho đồng ý mang Ronaldo về lại M.U, Man City muốn "cướp" Griezmann là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 19/1.

mourinho-ronaldo

Chuyển nhượng tối 19/1: MU bất ngờ đồng ý "nổ bom tấn" Ronaldo

Mourinho đồng ý mang Ronaldo về lại MU

Kênh truyền hình La Sexta (Tây Ban Nha) dẫn nguồn tin từ nhà báo José Luis Sánchez tiết lộ, MU đang có kế hoạch đón Ronaldo trở lại Old Trafford. Luis Sanchez khẳng định HLV Mourinho đã “bật đèn xanh” để xúc tiến thương vụ này.

Chelsea săn cựu sao Man City

SkySport Italia tiết lộ, Chelsea đang chuyển hướng sang tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma. The Blues sẵn sàng trả 50 triệu euro nhưng Roma yêu cầu thêm 15 triệu euro nữa.

Man City muốn cướp Griezmann

Don Balon cho biết, Man City đã sẵn sàng chi đậm để tranh Antoine Griezmann với Barcelona. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để sở hữu tiền đạo người Pháp.

Lemar lọt tầm ngắm của Atletico

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết Atletico Madrid hiện đã nhắm chiêu mộ Thomas Lemar vào cuối mùa giải. Đây là phương án dự phòng cho sự ra đi của Griezmann.

Arsenal chốt giá mua Aubameyang

SkySport khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubameyang với mức giá 53 triệu bảng kèm một số điều khoản phát sinh. Tiền đạo người Gabon sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Tottenham tranh Lucas Moura

Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Lucas Moura, cầu thủ muốn rời PSG trong tháng 1 này. Spurs muốn mượn Moura tới hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt.

Bayern Munich đã có Leon Goretzka

Bayern Munich thông báo đã chính thức có được sự phục vụ của Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do kể từ mùa giải tới với bản hợp đồng 4 năm. Goretzka sẽ kết thúc hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải này.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.