Quốc tế

Chuyển nhượng tối 19/4: Arsenal săn “Ngự miêu”; Messi “gây họa” cho Barca

19/04/2018, 18:32
image

Arsenal săn “Ngự miêu”; Messi “gây họa” cho Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng tối 19/4.

benzema

Chuyển nhượng tối 19/4: Arsenal săn “Ngự miêu”; Messi “gây họa” cho Barca

Messi “gây họa” cho Barca

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) tiết lộ Antoine Griezmann đã bất ngờ khước từ lời lời gọi từ Barca. Với Lionel Messi trong đội hình, Griezmann lo ngại mình sẽ rơi vào tình cảnh núp bóng ngôi sao Argentina giống như Neymar từng trải qua. Đây là thông tin rất vui với MU, đội cũng đang khao khát có chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Xong tương lai Iniesta

Theo tiết lộ của tờ ABC, Andres Iniesta đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 3 năm với CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc. Tại đội bóng mới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 35 triệu euro/mùa.

Chelsea và Tottenham tranh sao PSG

Chelsea và Tottenham đang trong cuộc đua giành hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG. Kurzawa ra sân 24 trận tại Ligue 1 và Champions League cho PSG ở mùa này, ghi 5 bàn.

Hàng thải Chelsea có giá

Newcastle hy vọng sẽ mua đứt Kenedy từ Chelsea bởi cầu thủ chạy cánh này đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian cho mượn tại sân St James" Park. Newcastle sẽ phải chịu sự cạnh tranh từ PSG và Bayern Munich, 2 đội cũng quan tâm tới Kenedy.

Milan bán truyền nhân của Buffon

Milan đặt giá bán thủ thành Gianluigi Donnarumma là 52 triệu bảng. PSG và Real Madrid là 2 CLB lớn đang dành sự quan tâm cho người gác đền 19 tuổi của Milan. Donnarumma được đánh giá đủ khả năng kế thừa vị trí của thủ thành huyền thoại Buffon ở tuyển Italia.

Arsenal săn “Ngự miêu”

Diario Gol (Tây Ban Nha) khẳng định Arsenal đã chuẩn bị khoản tài chính 40 triệu euro phục vụ cho việc theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Ở mùa giải này, Benzema đang thi đấu rất thất vọng nhưng HLV Wenger vẫn kết “Ngự miêu”, mục tiêu mà ông theo đuổi nhiều năm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.