Quốc tế

Chuyển nhượng tối 20/7: MU đi đêm với Bale; Juventus “bán máu” vì Ronaldo

20/07/2018, 20:28
image

MU đi đêm với Bale; Juventus “bán máu” vì Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/7.

bale

Chuyển nhượng tối 20/7: MU đi đêm với Bale; Juventus “bán máu” vì Ronaldo

Man City cũng muốn Thiago

Theo tin từ Metro, Man City đang rất cần một tiền vệ trung tâm sau khi hụt mất Jorginho, cầu thủ đã cập bến Chelsea. Chính vì vậy, họ đang chuyển hướng sang Thiago Alcantara, mục tiêu mà MU đang theo đuổi. Mối quan hệ thân quen giữa Pep Guardiola và Thiago dĩ nhiên là một lợi thế rất lớn của Man City trong thương vụ này.

Juventus “bán máu” vì Ronaldo

Juventus đang phải cân nhắc bán Gonzalo Higuain, Stefano Sturaro và Miralem Pjanic để cân bằng tài chính sau thương vụ mua Cristiano Ronaldo 112 triệu euro. Higuain là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, trong khi Pjanic đã nhận được những đề nghị từ Barca, Man City.

MU đi đêm với Bale

Theo Don Balon, MU đã bí mật gặp gỡ Gareth Bale nhằm lôi kéo anh về Old Trafford ở mùa giải tới. Theo đó, đại diện của Quỷ đỏ đã hứa hẹn với Bale rằng "nếu gia nhập, anh sẽ là trung tâm của kế hoạch mà họ đang xây dựng". Nguồn tin này cũng khẳng định, MU sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Real Madrid đưa ra.

Cavani rời PSG

Theo Tutto Napoli, tiền đạo Edinson Cavani có thể sẽ rời PSG để quay về Napoli. Cầu thủ người Uruguay đã đạt thỏa thuận với CLB cũ của mình. Ngôi sao của PSG rời San Paolo vào năm 2013 với giá chuyển nhượng khổng lồ 65 triệu euro. Sau 5 mùa giải, Cavani đã ghi được 170 bàn và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB.

Barca phá đám Chelsea

Theo tờ Sport, Chelsea có thể sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Nga Aleksandr Golovin sau khi Barca chính thức nhảy vào thương vụ này. Trước đó, The Blues vẫn là đội đứng đầu cuộc đua giành chữ ký của Golovin.

Bayern tăng tốc săn nhà VĐTG

Dù có tin Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ Benjamin Pavard của Stuttgart vào Hè 2019 với mức phí 35 triệu bảng, song đội bóng xứ Bavaria đang muốn đẩy nhanh tiến trình có được nhà vô địch thế giới người Pháp ngay trong Hè này. Lý do bởi hiện có nhiều đội sẵn sàng trả mức giá cao để phá vỡ thỏa thuận giữa Bayern và Stuttgart.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.