Quốc tế

Chuyển nhượng tối 21/3: Real kích hoạt bom tấn; Chelsea quyết “phá” MU

21/03/2018, 19:02

Real kích hoạt bom tấn; Chelsea quyết “phá” MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/3.

Lewandowski

Chuyển nhượng tối 21/3: Real kích hoạt bom tấn; Chelsea quyết “phá” MU

Real kích hoạt bom tấn

Hàng loạt tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha như AS hay Mundo Deportivo vừa đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Robert Lewandowski và người đại diện của anh – “tay cò” người Israel Pini Zahavi về việc chuyển nhượng ngôi sao Bayern Munich trong hè năm nay. Trước đó, đại diện cấp cao của “Kền kền trắng” - Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez cũng đã có cuộc gặp gỡ với phía Lewy ít nhất 3 lần để thỏa thuận những bước cần thiết nhằm thuyết phục Bayern “nhả người” khi mùa giải này khép lại dù hợp đồng của anh với “Hùm xám” vẫn còn thời hạn đến ngày 30/6/2021. Mức giá dự kiến cho thương vụ này lên tới 100 triệu euro.

Chelsea quyết giành sao Tottenham với MU

Theo nguồn tin từ Mirror, Chelsea muốn có sự phục vụ của trung vệ Alderweireld, mục tiêu của Man Utd thời gian qua. Mùa này, cả Garry Cahill và David Luiz đều sa sút phong độ. Do đó, bất kể HLV Conte có còn tại vị ở Chelsea mùa giải tới hay không, BLĐ đội bóng cũng muốn “cải tạo” lại hàng phòng ngự trong mùa Hè 2018.

Malcom tỏ tình Bayern

Trong bài phỏng vấn với Sky Germany, Malcom – một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất đang chơi bóng ở châu Âu đã thổ lộ mong muốn của anh chính là được chơi bóng cho gã khổng lồ nước Đức: “Bayern là một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới và được chơi bóng cho họ một ngày nào đó là ước mơ của tôi. Việc họ quan tâm đến tôi thực sự làm tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiến bộ và ai biết được, một vụ chuyển nhượng đến Munich có thể trở thành hiện thực sớm thôi”.

Arsenal báo giá Bellerin

Cả Juventus lẫn MU đều được liên hệ với Bellerin trong khi anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở lại Arsenal mùa tới hay không do khả năng Pháo Thủ tiếp tục vắng mặt ở Champions League là rất cao. Chính Arsenal cũng hiểu họ khó giữ chân Bellerin nên sẵn sàng bán anh nhưng Pháo Thủ đòi 52,5 triệu bảng.

Courtois nóng lòng tới Real

Theo nhật báo OK, thủ thành người Bỉ của Chelsea Thibaut Courtois đòi hỏi Real Madrid phải cho anh biết quyết định có mua anh hay không trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Courtois từng được dẫn lời bày tỏ mong muốn gia nhập Real nhưng anh cũng không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Hùm xám nhắm sao Liverpool

BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc khả năng sẽ liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo Roberto Firmino khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Hè này nhiều khả năng tiền đạo Robert Lewandowski của Hùm xám sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid với giá 80 triệu bảng. Thế nên, Bayern phải tính tới phương án dự phòng.

Arsenal săn đội trưởng Lyon

Arsenal lên kế hoạch làm mới hàng công trong mùa giải 2018/19 bằng cách chiêu mộ tiền đạo Nabil Fekir của Lyon. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, Pháo thủ dự tính bỏ ra khoảng 45 triệu bảng. Hiện chân sút 24 tuổi người Pháp đang là cây săn bàn tốt nhất của Lyon với 21 lần lập công trên mọi đấu trường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.