Bóng đá

Chuyển nhượng tối 21/4: 3 cái tên Real phải mua; MU áp dụng “bàn tay sắt”

21/04/2019, 22:18

3 cái tên Real phải mua; MU áp dụng “bàn tay sắt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/4.

img
HLV Zidane muốn có Mbappe, Eriksen và Mbappe

Dybala sẽ ở lại Juventus

Giám đốc của Juventus, Fabio Paratici khẳng định Paulo Dybala vẫn có tương lai ở đội bóng này. Trước đó, nhiều tin đồn cho biết Juve muốn “thanh lý” Dybala vì phong độ kém cỏi của tiền đạo người Argentina ở mùa giải 2018-19. Một vài nguồn tin còn khẳng định, Juve dự định đổi Dybala lấy Salah của Liverpool.

Inter muốn “giải cứu” người thừa MU

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi tiền “giải cứu” Matteo Darmian khỏi MU trong mùa hè tới. Bản thân hậu vệ người Italia cũng muốn về nước thi đấu vì không có cơ hội ở Old Trafford.

Zidane muốn mua 3 ngôi sao này

Theo tờ El Confidencial, HLV Zidane đã gửi danh sách những cầu thủ Real Madrid phải mua bằng được vào hè 2019 lên Chủ tịch Flo Perez. Theo đó, Zidane muốn có Eden Hazard (Chelsea), Kylian Mbappe (PSG) và Christian Eriksen (Tottenham) trong đội hình.

MU áp dụng “bàn tay sắt”

Lukaku cùng với Antonio Valencia, Ander Herrera, Juan Mata, Matteo Darmian, Marcos Rojo là 6 cái tên được cho là sẽ rời Old Trafford Hè này trong khuôn khổ chiến dịch cải tổ nhân sự sâu rộng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định triển khai.

Sao Ajax đắt hàng

Tiền vệ 25 tuổi của Ajax Amsterdam đang nằm trong tầm ngắm của MU, Arsenal và Liverpool. Ziyech chơi nổi bật trong đội hình Ajax gây chấn động Châu Âu sau khi loại cả Real Madrid lẫn Juventus ở Champions League mùa này. Ziyech chỉ còn hợp đồng với Ajax tới tháng 6/2021 và được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Tottenham ra giá cho Trippier

Nếu MU hay Napoli muốn sở hữu Kieran Trippier, hãy chuyển vào ngân khoản của Tottenham 40 triệu bảng. Đó là số tiền đội bóng của thủ đô London muốn nhận được nếu bán hậu vệ phải 28 tuổi này. MU đặc biệt được liên hệ nhiều với Trippier do Ole Gunnar Solskjaer muốn tìm người thay thế Antonio Valencia ra đi vào cuối mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.