Quốc tế

Chuyển nhượng tối 21/5: Xong người thừa kế Wenger; MU thanh lý hàng loạt

21/05/2018, 20:50
image

Xong người thừa kế Wenger; MU thanh lý hàng loạt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 21/5.

arteta

Chuyển nhượng tối 21/5: Xong người thừa kế Wenger; MU thanh lý hàng loạt

MU thanh lý 4 ngôi sao

Các nguồn tin thân cận với Quỷ Đỏ cho biết M.U dự kiến bán 4 ngôi sao Hè này và toàn bộ số tiền thu về sẽ được chi cho Mourinho mua sắm những ngôi sao mới. 4 cầu thủ có nguy cơ cao nhất phải ra đi gồm có Anthony Martial, Daley Blind, Matteo Darmian và Luke Shaw trong đó Martial được tính có giá 70 triệu bảng, Luke Shaw có giá 25 triệu bảng trong khi Darmian và Blind mỗi người được định giá khoảng 14 triệu bảng.

Xong người thừa kế Wenger

Theo báo Anh, trong tuần này Arsenal sẽ thông báo bổ nhiệm Mikel Arteta làm tân HLV trưởng thay thế HLV Arsene Wenger. Ông Wenger tuyên bố chia tay Pháo thủ sau 22 năm dẫn dắt đội bóng áo đỏ thành London. Arsenal đã đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng cho Man City để mở đường cho Mikel Arteta tới Emirates.

Pogba lấp lửng tương lai

Phát biểu trên kênh Canal+, cựu tiền vệ Juventus cho hay: "Trong bóng đá chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Thế nên bạn không thể nói tôi chắc chắn vẫn sẽ chơi cho MU ở mùa giải tới, dù thực tế là 2 bên vẫn còn ràng buộc với nhau bằng hợp đồng". Pogba được cho là không được lòng HLV Mourinho nên thường phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa.

Inter rao bán sao Bồ Đào Nha

Inter Milan đang rao bán tiền vệ Joao Mario sau khi kết thúc thời gian cho mượn ở West Ham. Hiện M.U đang quan tâm đặc biệt tới tuyển thủ Bồ Đào Nha nhưng theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho muốn xem Mario thể hiện như thế nào tại World Cup 2018 trước khi mua anh.

Bayern không đua tiền

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich xác nhận đội ĐKVĐ Bundesliga sẽ không thực hiện những bản hợp đồng 100 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.