Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/4: Barca cắn răng chịu lỗ; Real nhận tín hiệu buồn

22/04/2019, 21:46

Barca cắn răng chịu lỗ; Real nhận tín hiệu buồn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/4.

img
Chelsea muốn mua Coutinho

Real nhận tín hiệu buồn

Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin nói rằng Kylian Mbappe sẽ sớm gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên sau chiến thắng trước Monaco đêm qua, sao trẻ người Pháp khẳng định anh sẽ ở lại PSG, bấp chấp việc người đồng hương Zinedine Zidane đã quay lại dẫn dắt Kền kền trắng.

Barca đại chiến Liverpool vì Pepe

Nguồn tin từ Le10Sport cho biết Barca và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Nicolas Pepe. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi đang là hiện tượng ở Ligue 1. Anh đã ghi được 20 bàn sau 35 lần ra sân cho CLB Lille trên tất cả đấu trường. Để có thể thuyết phục Lille nhả người, Liverpool dự kiến sẽ gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho Pepe.

Cavani bóng gió khả năng rời PSG

Phát biểu sau khi cùng PSG đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 lần thứ 6 trong 7 năm qua, tiền đạo Edinson Cavani đã để ngỏ khả năng có thể chia tay đội bóng. "Tương lai của tôi ư? Tôi còn hợp đồng ở đây, 1 năm nữa. Bạn muốn gì? Tôi đang rất tốt, cảm thấy thanh thản, hạnh phúc với cuộc sống và những người ủng mộ mình. Nhưng trong bóng đá bạn không biết trước điều gì cả".

Barca cắn răng chịu lỗ

Để dự phòng cho khả năng ngôi sao chạy cánh Eden Hazard sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid trong phiên chợ Hè, BLĐ Chelsea đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Hiện có tinBarca đã xem xét khả năng thanh lý Coutinho với giá trên 100 triệu bảng. Hồi tháng Giêng năm ngoái, gã khổng lồ xứ Catalan phải trả The Kop 146 triệu bảng mới đổi được sự phục vụ của anh.

Arsenal nhắm được người thay Ramsey

Arsenal đang tìm người thay thế cho Aaron Ramsey và đã để mắt tới tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim. Cầu thủ 25 tuổi này đang gây chú ý bởi khả năng sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Anh đã ghi được 4 bàn và đóng góp 8 kiến tạo cho đội bóng nước Đức ở mùa giải này.

Atletico nhắm mua Felix

Theo AS, nếu phải bán Griezmann vào hè 2019, Atletico sẽ vung tiền chiêu mộ Joao Félix từ Benfica, cầu thủ đang được hàng loạt CLB châu Âu như Man City, Juventus, Real Madrid và Chelsea… theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.