Quốc tế

Chuyển nhượng tối 23/5: Arsenal chính tức có “tướng”; Ronaldo sợ bị “ra đường”

23/05/2018, 20:55
image

Arsenal chính tức có “tướng”; Ronaldo sợ bị “ra đường” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/5.

ronaldo1

Chuyển nhượng tối 23/5: Arsenal chính tức có “tướng”; Ronaldo sợ bị “ra đường”

Arsenal chính tức có “tướng”

Theo tờ Daily Mail (Anh), HLV Unai Emery (46 tuổi) đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 15 triệu bảng với Arsenal. Theo kế hoạch đã đề ra HLV Emery sẽ xây dựng đội hình Arsenal xoay quanh 2 cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang và Aaron Ramsey trong mùa giải tới.

Ông Unai Emery bắt đầu sự nghiệp ở CLB Lorca Deportiva vào năm 2005. Sau đó, HLV này đã dẫn dắt các CLB như Almeria, Valencia và Spartak Moscow trước khi gia nhập Sevilla vào năm 2013.

Ông Unai Emery đã ghi dấu ấn trong 3 năm cầm quân ở Sevilla (2013-2016) khi cùng đội bóng này giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp. Hè năm 2016, HLV người Tây Ban Nha chuyển sang dẫn dắt PSG và đã giúp CLB này đoạt chức 1 vô địch Ligue 1 cùng 2 Cúp Liên đoàn bóng đá Pháp và 2 Cúp bóng đá Pháp.

Ronaldo sợ bị “ra đường”

Phát biểu trên đài El Chiringuito de Jugones của TBN, tiền đạo người Bồ cho hay: "Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở đây, nhưng có những thứ không phụ thuộc vào tôi. Trong nhà tôi, có nhiều thứ phụ thuộc vào tôi, nhưng ở Real Madrid, tôi phụ thuộc vào quyết định của CLB".

MU có tân binh trước World Cup

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng để ký hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố trước World Cup.

Roma quyết giữ Allison

GĐKT của Roma, Monchi khẳng định chỉ khi nào ông nghỉ hưu thì thủ môn Allison Becker mới ra đi. Hiện cả PSG lẫn Liverpool đều rất quan tâm tới người gác đền 25 tuổi.

Wayne Rooney đến Mỹ kiểm tra y tế

Tiền đạo của Everton và người đại diện Paul Stretford sẽ bay đến Washington vào ngày mai để gặp giám đốc điều hành của DC United, Jason Levien và tổng giám đốc Dave Kasper. Rooney cũng sẽ đến thăm sân vận động mới khai trương của DC United là Audi Field. Anh dự kiến ở Mỹ 2 ngày để tiến hành kiểm tra y tế cũng như chốt các điều khoản cá nhân với DC United. Mặc dù Everton đã sa thải Sam Allardyce nhưng Rooney vẫn giữ nguyên ý định đến Mỹ sinh sống và thi đấu. Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa Everton và DC United đang diễn ra rất tích cực.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.