Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/12: Real ra “tối hậu thư”; Mourinho sắp bị trảm?

24/12/2017, 19:15
image

Real ra “tối hậu thư”; Mourinho sắp bị trảm; Pep muốn mua trung vệ Inter là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/12.

Mourinho

Chuyển nhượng tối 24/12: Real ra “tối hậu thư”; Mourinho sắp bị trảm?

Mourinho sắp bị trảm

BLĐ MU tạm hoãn việc đàm phán gia hạn với HLV Jose Mourinho sau khi đội nhà đang bị Man City bỏ xa 13 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh 2017/18. Giao kèo cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2019. Động thái này làm rấy lên nghi vấn Mourinho có thể bị “trảm” nếu Quỷ đỏ tiếp tục sa sút.

Man City dự chi 50 triệu bảng cho Busquets

Man City dự tính chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets (Barcelona) để thế chỗ lão tướng Yaya Toure. Song song với đó, họ cũng nhắm đến phương án Fred của Shakhtar Donetsk.

Inter đề nghị mượn Mkhitaryan

Theo tờ Gazzetta dello Sportsd, Inter Milan đang sẵn sàng giải cứu Henrikh Mkhitaryan khỏi Old Trafford bằng việc mượn anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sandro không rời Juventus

Tổng giám đốc Pepe Marotta của Juventus khẳng định hậu vệ trái Alex Sandro vẫn ở lại dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Bên cạnh đó, Marotta cũng úp mở khả năng tiền vệ Emre Can (Liverpool) sẽ về với sân Juventus Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Arsenal sắp có tuyển thủ Jamaica

Pháo thủ được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Leon Bailey, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi hiện khoác áo Bayer Leverkusen. Ngoài Arsenal, cả Chelsea và MU cũng chú ý đến tuyển thủ Jamaica này.

Real cảnh báo Benzema

BLĐ Real Madrid đã ra "tối hậu thư" cho tiền đạo Karim Benzema rằng, nếu anh không nhanh chóng cải thiện phong độ thì sẽ bán trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu số 1 của Real vẫn là Mauro Icardi của Inter Milan.

Pep muốn mua trung vệ Inter

Theo tờ Express, HLV Pep Guardiola đang rất muốn tăng cường hàng phòng ngự và trung vệ người Slovakia Milan Skriniar của Inter Milan là mục tiêu số một, chứ không phải Virgil van Dijk của Southampton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.