Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/2: “Tam anh” giành Isco; Mức giá sốc cho Pogba

24/02/2018, 20:51

“Tam anh” giành Isco; MU nỗ lặng nếu bán Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/2.

Pogba

Chuyển nhượng tối 24/2: “Tam anh” giành Isco; Mức giá sốc cho Pogba

FLC Thanh Hóa cho SXKT Cần Thơ mượn quân

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Dũng vừa được FLC Thanh Hia cho XSKT Cần Thơ mượn để thi đấu ở V-League 2018. Vị trí tiền vệ trung tâm, Thanh Hóa có hàng loạt sự lựa chọn chất lượng như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Thế Dương, Văn Hiếu và ngoại binh người Nhật Bản, Ryutaro Karube nên Hữu Dũng khó cạnh tranh suất ra sân. Không muốn tài năng trẻ này bị thui chột trên băng ghế dự bị ở mùa giải 2018, BLĐ FLC Thanh Hóa quyết định để anh về đầu quân cho XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng 1 mùa giải.

Arsenal nhận tin vui

Tờ SPORT (Tây Ban Nha) cho biết Barca đã quyết định ngừng theo đuổi cầu thủ của Lyon, Nabil Fekir. Trước đó, Fekir đã được liên hệ chuyển sang Barca với giá 45 triệu bảng. Arsenal cũng đã quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này trong 12 tháng qua.

Lewandowski chủ động liên hệ Real

Theo tờ báo của Ba Lan Przeglad Sportowy, người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski đã liên hệ với Real Madrid. Lewandowski đã thay đổi người đại diện trong tuần này. Hiện Pini Zahavi đang là người đại diện của anh. Zahavi chính là người đã giúp Neymar gia nhập PSG vào Hè năm ngoái.

MU để Pogba ra đi

M.U đã quyết định chiêu mộ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice để thay cho Paul Pogba. Pogba gần đây đã nhiều lần ngồi ghế dự bị. Theo truyền thông xứ Sương mù, mối quan hệ của Pogba và Mourinho đã đổ vỡ. Và nếu cả hai không thể hàn gắn mối quan hệ, nhiều khả năng Pogba sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

“Tam anh” giành Isco

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền vệ Isco đã đòi ra đi. Isco đã mất vị trí ở Real Madrid mùa này và anh muốn tìm đội bóng khác để có nhiều cơ hội ra sân hơn. 3 CLB của Anh là Chelsea, MU và Man City đã gừi lời đề nghị cho Isco. Ở mùa giải trước, Isco đã thay thế vị trí của Gareth Bale tại Real Madrid. Nhưng mùa giải này, mọi thứ đã thay đổi với Isco khi mà HLV Zinedine Zidane đặt niềm tin ở bộ ba BBC.

Juventus mua lại Pogba với giá bèo

Theo Don Balon, hợp đồng giữa Pogba và MU có điều khoản bí mật ghi rõ, Juve chỉ cần bỏ ra 60 triệu euro để mua tiền vệ người Pháp nếu đội chủ sân Old Trafford bán anh. Trong trường hợp điều này xảy ra, MU coi như lỗ 60 triệu euro sau khi bỏ ra 120 triệu euro mua Pogba ở mùa Hè 2016.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.