Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/12: Real, Barca tranh nhau Rashford; Truyền nhân Suarez “Âu” tiến

25/12/2018, 22:02
image

Real, Barca tranh nhau Rashford; Truyền nhân Suarez “Âu” tiến là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/12.

rashford

Marcus Rashford được cả Real lẫn Barca để ý

Real quyết phá đám Liverpool, PSG

Real Madrid quyết tâm theo đuổi Nabil Fekir trong phiên chợ Đông như phương án thay thế Luka Modric trong tương lai. Hợp đồng của Fekir với Lyon sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2020. Hiện tiền vệ người Pháp cũng nằm trong tầm ngắm của PSG và Man City.

AC Milan tiếp cận Hirving Lozano

Theo Tuttosport, AC Milan đang tìm cách tiếp cận ngôi sao người Mexico đang khoác áo PSV, Hirving Lozano nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề ở hàng tấn công. Tuy nhiên, PSV chắc chắn không muốn để chân sút số 1 của mình ra đi ở giữa mùa giải.

PSG muốn mượn sao Dortmund

Theo Goal, mục tiêu nghiêm túc nhất của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây là tiền vệ phòng ngự Julian Weigl của Dortmund. PSG định sẽ mượn nốt Weigl trong phần còn lại của mùa giải trước khi mua đứt với giá 20 triệu euro. Ngoài ra, PSG quyết định thanh lý nốt 6 tháng hợp đồng còn lại của Lassana Diarra. Tiền vệ 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do ngay từ bây giờ và có thông tin anh đang tính đến chuyện treo giày.

Siêu kinh điển vì sao MU

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Marcus Rashford với kình địch Real Madrid. Barca đã cử tuyển trạch viên theo sát Rashford và gửi bản báo cáo chi tiết về phong độ, điểm mạnh, yếu của chân sút 21 tuổi này lên lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 80 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè tới để đổi lấy sự phục vụ của Rashford, nếu tình hình của cầu thủ này tại Old Trafford không được cải thiện.

Valencia nhắm truyền nhân Suarez

Valencia đã quá chán nản với phong độ thất thường của Michy Batshuayi và tính đến khả năng chiêu mộ chân sút Gabriel Fernandez từ Penarol. Trung phong 24 tuổi đã ghi 9 bàn sau 12 trận tại giải VĐQG Uruguay mùa này và được xem là "truyền nhân" số 1 của Luis Suarez. Nhiều khả năng Gabriel sẽ “Âu” tiến trong thời gian tới.

Hàng thừa Liverpool đắt khách

Trung phong Dominic Solanke đang cực kỳ đắt hàng khi được cả Crystal Palace lẫn Huddersfield hỏi mượn trong phiên chợ Đông. Tiền đạo 21 tuổi này không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính ở Liverpool và được HLV Juergen Klopp tạo điều kiện cho ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.