Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/3: Bí mật sốc vụ Ibra; Mourinho “thanh lý” Pogba

25/03/2018, 21:27

Bí mật sốc vụ Ibra; Mourinho “thanh lý” Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/3.

ibra

Chuyển nhượng tối 25/3: Bí mật sốc vụ Ibra; Mourinho “thanh lý” Pogba

Mourinho bán Pogba, mua Kroos

HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đẩy tiền vệ Paul Pogba khỏi Man United Hè này và thay thế anh bằng ngôi sao làm bóng Toni Kroos của Real Madrid. Được biết, ngoài Kroos, một cầu thủ khác của Real là trung vệ Raphael Varane (được định giá tới 70 triệu bảng) cũng được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quan tâm một cách đặc biệt.

Liverpool nhắm Andre Gomes

Liverpool đã đánh tiếng muốn có cầu thủ Barca Andre Gomes. Đội bóng thành phố cảng nước Anh xem Gomes là sự thay thế cho Emre Can - cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Anfield trong mùa Hè này. Nguồn tin từ báo Mundo Deportivo khẳng định, đích thân HLV Juergen Klopp đã đề nghị lãnh đạo Liverpool hỏi mua Gomes.

PSG nhắm toàn hàng khủng

Theo tờ Guardian (Anh), PSG đã đàm phán với người đại diện của HLV Antonio Conte. Đội bóng thủ đô Paris muốn Conte thay thế HLV Unai Emery, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Ông Conte là một trong 4 ứng cử viên cho ghế HLV của PSG, bên cạnh Jose Mourinho, Diego Simeone và Massimiliano Allegri.

Bí mật sốc vụ Ibra

Như đã biết, Ibrahimovic vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU để chuyển sang khoác áo CLB LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Theo tờ Sports Illustrated, chân sút người Thụy Điển đã phải “hy sinh” rất nhiều khi đưa ra quyết định trên bởi anh đã phải cắt giảm tới 95% thu nhập còn ở MU.

Everton để ý Smalling

Tương lai của Chris Smalling ở Man Utd đang đi đến hồi kết sau khi trung vệ này liên tục có các trận đấu đáng thất vọng. Theo truyền thông Anh, Smalling đã bị HLV Mourinho điền vào danh sách đen cần thanh lý vào mùa Hè tới. Hiện tại, chỉ xuất hiện Everton thực sự quan tâm đến Smalling. Theo ESPN, đội bóng áo xanh rất nghiêm túc với Smalling. Họ muốn đưa trung vệ đội phó của Man Utd về thay cho 2 lão tướng Ashley Williams và Phil Jagielka.

Puyol tin Neymar có thể tới Real

Cựu thủ quân của Barca, Carles Puyol khẳng định Neymar có thể gia nhập Real Madrid. “Tôi nghĩ Neymar có thể gia nhập Real Madrid. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì cả. Neymar là một cầu thủ chuyên nghiệp và một vụ chuyển nhượng sang Real Madrid không phải là quá xa vời. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Neymar rời PSG, bởi vì họ đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua cậu ấy”, Puyol phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.