Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/4: Hazard nhận “núi tiền”; Zidane dọn chỗ cho quý tử

25/04/2019, 21:41

Hazard nhận “núi tiền” nếu tới Real; Zidane dọn chỗ cho quý tử là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/4.

img
Eden Hazard

Inter ra điều kiện “giải cứu” Sanchez

Mới đây, có thông tin Inter Milan là đội mới nhất bày tỏ thiện ý với Sanchez. CLB Serie A đang muốn khôi phục lại những ngày tháng vinh quang và rất cần những ngôi sao chất lượng. Tuy nhiên yêu cầu mà Inter đưa ra là Sanchez phải cắt giảm mức lương khổng lồ mà anh đang nhận tại Man United. Chưa rõ ngôi sao số 7 của MU có đồng ý với điều kiện này hay không nhưng có vẻ đây là lựa chọn duy nhất của anh nếu muốn có cơ hội tìm lại phong độ.

Zidane dọn chỗ cho quý tử

Theo báo chí Tây Ban Nha, thủ thành Thibaut Courtois nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid trong mùa Hè tới. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ Real của HLV Zinedine Zidane. Vấn đề hiện tại của Real bây giờ là họ sẽ bán Courtois cho CLB nào. Đây cũng được cho là nằm trong kế hoạch dọn chỗ cho con trai Zidane được xuất hiện nhiều hơn trong khung gỗ Real. Nhưng hiện vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào bày tỏ sự quan tâm tới Courtois.

Hazard nhận “núi tiền” nếu tới Real

Eden Hazard sẽ trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất châu Âu trong Hè này nếu rời Chelsea đầu quân cho Real Madrid. Theo báo chí Anh, Real Madrid đã thuyết phục Hazard bằng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Bản thân Hazard từ lâu đã muốn chuyển sang chơi bóng cho Real Madrid. Ban lãnh đạo Chelsea cũng mở cửa cho Hazard ra đi nếu nhận được 100 triệu bảng từ Real Madrid.

Juventus vẫn kết đồng đội cũ Ronaldo

Theo Corriere dello Sport, Juventus vẫn bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Marcelo của Real Madrid. Hè năm ngoái, Juve dự tính sẽ thực hiện thương vụ kép, đưa cả Ronaldo lẫn Marcelo về Turin. Nhưng chi phí mua Ronaldo quá cao khiến Juve chưa hiện thực hóa được tham vọng.

MU mua hậu vệ biên

Do bộ đôi Ashley Young và Antonio Valencia đều đã ngoài 30 tuổi, BLĐ Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ biên chất lượng. Mới đây, họ đã quay trở lại với mục tiêu Joao Cancelo. Giới truyền thông Italia cho rằng, để thuyết phục Bà đầm già thành Turin "nhả" Cancelo, phía MU sẽ phải chi ra số tiền không dưới 35 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.