Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/5: Real chê “núi tiền”; Arsenal có 1% mua Neymar

25/05/2018, 22:00
image

Real chê “núi tiền”; Arsenal có 1% mua Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/5.

neymar

Chuyển nhượng tối 25/5: Real chê “núi tiền”; Arsenal có 1% mua Neymar

Atletico chấp nhận bán Griezmann

Theo ESPN, Atletico Madrid đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Antoine Griezmann. Mới đây, đội bóng của HLV Diego Simeone đã đăng tải hình ảnh quảng báo cho mẫu áo đấu mùa giải sau nhưng không hề có mặt Griezmann trong đó. Griezmann được cho là sẽ cập bến Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè này.

Arsenal có 1/100 cơ hội sở hữu Neymar

Nhà cái Betfair mới đây đã đưa ra tỉ lệ cược cho Arsenal chiêu mộ Neymar là 1 ăn 100. Tỉ lệ cược này ngang bằng với tỉ lệ cược... Arsenal xuống hạng mùa giải tới. Trong khi đó, tỉ lệ cược Arsenal cán đích Top 4 ở mùa giải sau là 2 ăn 5. Sau khi HLV Unai Emery được bổ nhiệm vào “ghế nóng” ở Emirates, Neymar đã được liên hệ chuyển sang Arsenal.

Real chê núi tiền

Theo tờ Goal, Real Madrid đã từ chối bán cầu thủ trẻ Marco Asensio dù họ nhận được 2 lời đề nghị trị giá 150 triệu euro (131 triệu bảng). Asensio vẫn gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính ở Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng trong 32 lần ra sân ở La Liga mùa giải vừa qua.

MU nhắm Douglas Costa

Manchester United sẵn sàng đưa ra đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Douglas Costa nếu Juventus không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này từ Bayern Munich.

Chelsea tính đổi Morata lấy Icardi

Cadena Ser bất ngờ đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch thực hiện đổi tiền đạo với Inter Milan. Theo đó, The Blues sẽ các Alvaro Morata cùng một khoản phí 35-40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của thủ quân Nerazzurri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.