Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/7: Chelsea nhận tin cực vui; Sao Juve thăm dò Barca

25/07/2018, 21:39
image

Chelsea nhận tin cực vui; Sao Juve thăm dò Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/7.

golovin

Chuyển nhượng tối 25/7: Chelsea nhận tin cực vui; Sao Juve thăm dò Barca

Sao Juventus chủ động liên hệ Barca

Theo tờ Sport, ông Fali Ramadani, đại diện của tiền vệ Miralem Pjanic đang tìm cách thu xếp một cuộc nói chuyện với Chủ tịch Bartomeu của Barca để tìm hiểu thực hư mối quan tâm của đội bóng này với Pjanic. Tiền vệ người Bosnia được cho là cũng từng bày tỏ mong muốn gia nhập Barca.

Chelsea đón tin vui từ Golovin

Theo RMC Sport, tiền vệ Aleksandr Golovin đã được CSKA Moscow cho phép tự do đàm phán và quyết định tương lai. Đây có thể xem là tin vui đối với Chelsea, đội bóng đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tấn công người Nga.

Cech quyết bám trụ Arsenal

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, Petr Cech đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đang tính trở lại khoác áo Chelsea. Thay vào đó, thủ thành người CH Séc tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí số 1 với tân binh Bernd Leno.

Juventus muốn mượn hậu vệ Real

Do lo ngại khả năng mất mục tiêu Telles (Porto) vào tay Real Madrid, Juventus đã tính tới việc mượn hậu vệ Theo Hernandez của đội bóng Hoàng gia. Lão bà đang cần thêm 1 hậu vệ trái do vừa chia tay Kawadwo Asamoah (tới Inter Milan).

Chelsea, MU đều muốn Thiago

Theo báo Anh, cả Chelsea và MU đều đang theo đuổi tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Thiago gặp khó khăn ở Bayern do phải vật lộn với chấn thương. Đội bóng Đức đã bổ nhiệm ông Niko Kovac làm HLV và Bayern dự kiến giải phóng một số cầu thủ Hè này trong đó có Thiago. Giá thị trường của tiền vệ người Tây Ban Nha ước tính khoảng 50 triệu bảng.

Ramsey lấp lửng tương lai

Trước báo giới, tiền vệ người xứ Wales cho biết chưa đạt thỏa thuận gia hạn HĐ với Arsenal và cũng không chắc sẽ tiếp tục chinh chiến ở Emirates. Điều quan trọng nhất là việc Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Nếu không sớm gia hạn hợp đồng với Ramsey, Pháo thủ sẽ đối mặt nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình ở phiên chợ hè năm sau.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.